Bệnh viện FV đạt chứng nhận JCI lần thứ 3

Lê Hạnh| 11/05/2022 06:31

Bệnh viện FV vừa đạt được chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI lần thứ 3. Dịp này, bệnh viện giảm 10% phí thành viên khi bệnh nhân tham gia Chương trình Hội viên FV.

JCI là tổ chức uy tín thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế theo chuẩn quốc tế. Tại Việt Nam, hiện chỉ có 4  bệnh viện (BV) đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI, riêng FV là BV đầu tiên và duy nhất tại phía Nam đạt chứng nhận JCI ba lần liên tiếp. Trước đó, FV đạt chứng nhận JCI lần đầu tiên năm 2016, lần thứ hai năm 2019. Đặc biệt, ở lần thứ ba này, FV đạt điểm số ấn tượng: 98% trên tổng số gần 1.200 tiêu chí khắt khe của JCI.

Đây là minh chứng cho nỗ lực của FV trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế toàn diện để bảo đảm an toàn cao nhất cho bệnh nhân, đồng thời thể hiện quyết tâm trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế nổi bật tại châu Á của BV FV. Bác sĩ Jean-Marcel Guillon - Tổng giám đốc BV FV cho biết: “JCI đã trở thành văn hóa, là công việc quen thuộc hằng ngày của toàn thể thành viên BV. An toàn cho bệnh nhân luôn là kim chỉ nam, là tiềm thức của đội ngũ FV”.

Bệnh viện FV luôn tuân thủ nghiêm phác đồ điều trị chuẩn quốc tế nhằm giảm thiểu các rủi ro y khoa cho bệnh nhân. Sau gần 20 năm hoạt động, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế của FV luôn mới và ở trong tình trạng tốt nhất.

Sau gần 20 năm hoạt động, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế của FV luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Tiêu chuẩn JCI đã giúp FV vượt qua đại dịch Covid-19 một cách ngoạn mục với nhiều đóng góp cho cộng đồng. Nguyên tắc vận hành của BV luôn tuân thủ phác đồ điều trị chuẩn quốc tế, ghi chép hồ sơ bệnh án rõ ràng, chi tiết nhằm giảm thiểu các rủi ro y khoa cho bệnh nhân.

Nhân dịp FV đạt chứng nhận JCI lần 3, B giảm 10% phí thành viên khi bệnh nhân đăng ký tham gia Chương trình Hội viên FV từ nay đến hết 31/5/2022. Với thẻ này, hội viên sẽ được thăm khám ngoại trú miễn phí không giới hạn số lần và sẽ được bảo hiểm thanh toán lên đến 80% khi điều trị nội trú hay sinh con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện FV đạt chứng nhận JCI lần thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO