Sự kiện

Provimi Việt Nam đạt Giải thưởng “Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất”

H.Ng 15/11/2023 18:07

Công ty Provimi Việt Nam, nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi và premix (chất bổ sung, phụ gia), đồng thời là một thành viên của Cargill Việt Nam vừa nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất”.

Giải thưởng được Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt, nhấn mạnh và tôn vinh cam kết không ngừng nghỉ của Provimi Việt Nam nhằm góp phần đổi mới, cải thiện ngành dinh dưỡng vật nuôi, cũng như những cống hiến to lớn của công ty đối với ngành chăn nuôi trong nước.

cargill1.jpg
Đại diện Provimi Việt Nam nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất”

Giải thưởng “Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất” phản ánh những nỗ lực và cống hiến vượt bậc của Provimi Việt Nam trong công tác phát triển và đưa ra thị trường những giải pháp dinh dưỡng vật nuôi chất lượng cao, được nghiên cứu và sản xuất theo khoa học. Các giải pháp này không chỉ đề cao phúc lợi cho vật nuôi mà còn nâng cao năng lực cho người nông dân, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam.

Provimi cũng đang góp phần hiện đại hoá ngành chăn nuôi Việt Nam với việc khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy premix hiện đại với tổng vốn đầu tư 28 triệu USD tại Khu Công nghiệp Giang Điền, tỉnh Đồng Nai. Nhà máy có công suất 40.000 tấn/năm, giúp tăng cường năng lực sản xuất vi chất bổ sung cho thức ăn chăn nuôi cũng như cải thiện khả năng tự cung tự cấp trong nước về các sản phẩm này.

cargill.jpg
Nhà máy mới của Provimi Việt Nam trang bị công nghệ hiện đại

Giải thưởng và việc khánh thành nhà máy premix mới là cột mốc trọng đại của Provimi, góp phần đánh dấu một bước tiến mới trong ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam. Thành tựu này tái khẳng định sứ mệnh của Cargill là nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững.

Nổi bật
Đọc nhiều
Provimi Việt Nam đạt Giải thưởng “Doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung tốt nhất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO