YOEDU kỳ vọng đào tạo bản lĩnh tự tin và tự chủ cho học sinh Việt Nam

Mỹ Huyền| 09/05/2023 04:47

Chúng tôi dành trọn tâm sức vào sứ mệnh trồng người để giúp thế hệ trẻ thành công và hạnh phúc hơn”, đó là chia sẻ của TS. Phan Công Chính - Tổng giám đốc Công ty CP YOOHO GLOBAL  phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Đào tạo YOEDU.

Theo đó, TS. Chính đã đặt ra mục tiêu phát triển bản lĩnh tự tin và tự chủ cho học sinh, sinh viên tại những trung tâm YOEDU.

Trung tâm đào tạo YOEDU cắt băng khánh thành ngày khai trương.

Trung tâm đào tạo YOEDU cắt băng khánh thành ngày khai trương

Trung tâm Đào tạo YOEDU toạ lạc tại số 121 Thạch Lam, quận Tân Phú, nơi có 20 trường THCS và rất nhiều phụ huynh quan tâm đến vấn đề phát triển con mình. Phụ huynh lúng túng trong cách giúp con mình tự chủ hơn trong học tập và tự tin hơn trong giao tiếp xã hội.

Tại lễ ra mắt trung tâm YOEDU, TS. Chính phân tích rằng học sinh khi chưa tự chủ bản thân, rất dễ bị lôi cuốn vào nhiều thú vui và mất đi sự tập trung trong học tập. Động lực học của các em chưa đến từ tự thân, mà phải được truyền cảm hứng từ gia đình, thầy cô.

YOEDU giúp các em hình thành thói quen đặt mục tiêu, tự tạo động lực cho chính mình, gia tăng sự tập trung, gia tăng cảm xúc tích cực, từ đó các em có thể học nhanh hơn, hiểu sâu hơn, nhớ lâu hơn và có giờ ngủ nhiều hơn. Để đạt được mục tiêu trên, YOEDU phối hợp hiệu quả giữa giáo viên kinh nghiệm, công nghệ nhắc nhớ và môi trường chia sẻ tích cực để từng bước dìu dắt các em hình thành vững chắc những thói quen mới.

Ông Trần Hoàng, Tổng Biên tập Doanh nhân Sài Gòn - thứ hai, bên trái - và TS Phan Công Chính chúc mừng YOEDU hoàn thành lễ cắt băng khai trương.

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập chí Doanh nhân Sài Gòn - thứ hai, bên trái - và TS. Phan Công Chính chúc mừng YOEDU hoàn thành lễ cắt băng khai trương

Để có được bản lĩnh tự tin, các em thực hành kỹ năng kiến tạo và duy trì cuộc nói chuyện, tự tin trong thi cử và nói chuyện trước đám đông. Một khi sở hữu bản lĩnh tự chủ, các em trải nghiệm được niềm vui của “nói được, làm được”. Điều này góp phần quan trọng tạo nên sự tự tin cho các em.  

YOOHO GLOBAL có kế hoạch trong vòng 5 năm tới mở thêm hàng trăm trung tâm đào tạo YOEDU, cung cấp kỹ năng tự hướng nghiệp cho hàng triệu học sinh và phụ huynh trên YOOTWAY, kết nối việc làm cho hàng trăm nghìn sinh viên ra trường mỗi năm trên YOJOB.

TS.Chính tâm sự rằng: “Khi làm thật tốt việc giúp các em định hướng, phát triển bản thân và trao cơ hội việc làm cho các em khi tốt nghiệp ra trường, chúng tôi mới trọn vẹn sứ mệnh của mình với xã hội", Ngoài ra, cũng theo TS.Chính cũng nói thêm, việc trồng người là sứ mệnh cao cả không của riêng ai, YOOHO GLOBAL hiện sứ mệnh trên theo cách hợp tác, hợp sức với những tổ chức hay cá nhân có khả năng và tâm nguyện đóng góp cho giáo dục.

Trung tâm Đào tạo YOEDU toạ lạc tại 121 Thạch Lam, quận Tân Phú.

Trung tâm Đào tạo YOEDU toạ lạc tại số 121 Thạch Lam, quận Tân Phú

Cũng vì trách nhiệm với cộng đồng tự đặt ra cho mình, YOEDU cũng sẽ giúp các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa và các em học sinh chưa có điều kiện đến trung tâm YOEDU cũng sẽ được thụ hưởng kiến thức từ các lớp học trực tuyến và những buổi phù đạo cần thiết.

Mô hình lớp học tại YOEDU.

Mô hình lớp học tại YOEDU

Trung tâm đào tạo YOEDU là một thành viên trong hệ sinh thái của YOOHO GLOBAL và Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo YOOT. Các nhà đào tạo ở YOEDU có phương pháp giáo dục tiên phong sẽ giúp các em học sinh có phương pháp học tập tốt hơn, tự tin với khả năng của mình và tự chủ trong học tập kiến tạo tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
YOEDU kỳ vọng đào tạo bản lĩnh tự tin và tự chủ cho học sinh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO