Tích hợp video, audio và game vào quảng cáo

18/07/2009 00:05

Google đang thử nghiệm một hình thức quảng cáo mới được hãng kỳ vọng rằng sẽ thu hút mọi người dành nhiều thời gian xem quảng cáo trực tuyến hơn.

Tích hợp video, audio và game vào quảng cáo

Google đang thử nghiệm một hình thức quảng cáo mới được hãng kỳ vọng rằng sẽ thu hút mọi người dành nhiều thời gian xem quảng cáo trực tuyến hơn và thậm chí còn nhúng chúng trên các website cá nhân của mình.

Với tên gọi Gadget Ads, dịch vụ này đã được thử nghiệm với một số lượng nhỏ khách hàng. Google hiện tại đang triển khai chạy thử dịch vụ này trên diện rộng, đồng nghĩa rằng sẽ càng có nhiều quảng cáo xuất hiện trên các website hơn. 

Hình thức mới này cho phép các công ty xây dựng quảng cáo có tích hợp âm thanh, video, games và bộ lọc dữ liệu sống động dưới ngôn ngữ lập trình Flash và JavaScript. Loại quảng cáo này xuất hiện trên web chủ dưới dạng những trang web nhỏ và người dùng có thể lưu chúng trên blog hoặc trang chủ iGoogle.

 Google đã đăng tải một số mẫu thử nghiệm của Gadget Ads trên trang của mình. Theo hãng, sử dụng hình thức này, những nhà quảng cáo sẽ biết tường tận thông tin chí tiết người đang sử dụng quảng cáo.

 Gadget Ads chạy trên mạng lưới quảng cáo Adsense của Google và được tính giá thành thông qua số lượt truy cập. Hiện Google chưa tiết lộ thời gian kết thúc thử nghiệm nhưng tuyên bố Gadget Ads sẽ được phát triển với 20 ngôn ngữ và trên 100 quốc gia.

 Microsoft và nhiều công ty khác cũng cho phép những nhà quảng cáo đặt video và các tính năng tương tác trên website nhưng Google khẳng định quảng cáo của hãng vượt trội nhất bởi cung cấp nhiều hơn các phương thức để liên kết mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tích hợp video, audio và game vào quảng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO