Marketing niềm vui

15/04/2010 04:55

Sau 10 năm có mặt thông qua một đối tác phân phối, chúng tôi vừa quyết định chính thức hoạt động tại Việt Nam, một thị trường này hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi cho sự tăng trưởng trong tương lai

Marketing niềm vui

Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam thông qua một đối tác phân phối, chúng tôi vừa quyết định chính thức hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá thị trường này hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi cho sự tăng trưởng trong tương lai gần: dân số trẻ, chỉ tiêu phát triển kinh tế mạnh, cơ hội phát triển thị trường bán lẻ hấp dẫn và một nền văn hóa thể thao sôi động.

Lý do thứ hai mang tính cấu trúc: Đây là cơ hội cho sự kết hợp giữa TaylorMade và Adidas, hai thương hiệu lớn của Adidas nhằm mang lại những giá trị tổng hợp cho thương hiệu chung của cả tập đoàn. Đồng thời, Việt Nam có thể di chuyển từ một thị trường phân phối độc lập hòa nhập vào khối thị trường Đông Nam Á và châu Á - Thái Bình Dương, sự thay đổi chiến lược này sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của Adidas tại Việt Nam.

Để người hâm mộ Adidas và người tiêu dùng tại Việt Nam tin cậy hơn và gần gũi hơn với Adidas, gần đây chúng tôi đã đưa ra nhiều hoạt động như chiến dịch "Run Yourself Better" khuyến khích mọi người chạy bộ, giữ sức khỏe. Bên cạnh đó, Adidas hợp tác với Trung tâm Thể dục Star Fitness, tư vấn tăng cường khả năng tập tốt nhất. Trong đợt Word Cup này, Adidas ra mắt người hâm mộ tại Việt Nam trái bóng được sử dụng chính thức cho World Cup 2010, đồng thời tổ chức trưng bày bộ cổ động World Cup tại các trung tâm mua sắm ở TP.HCM...

Với những hoạt động này, có thể xem đó là chiến dịch marketing của Adidas, không chỉ đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, mà qua đó, tạo tình cảm của người dân với Adidas. Mục tiêu “Không có gì là không thể” của chúng tôi nhằm thúc đẩy phong trào thể thao tại Việt Nam, để khuyến khích mọi người thuộc mọi lứa tuổi tham gia và trải nghiệm niềm vui của thể thao. Đó cũng là một thành công của Adidas khi hoạt động ở một thị trường mới. Adidas cũng sẽ đẩy mạnh tiếp thị và quảng bá thương hiệu, mỗi tháng có một chiến dịch mới. Adidas sẽ tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam bằng những niềm vui bất ngờ nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Marketing niềm vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO