Khám phá hành trình Caravan danh tiếng của C.T Group

Hoàng Dung| 20/07/2020 04:00

Đến hẹn lại lên, hành trình C.T Group Caravan 2020 đã chính thức diễn ra từ ngày 2- 6/7 với sự tham gia của 100 “chiến binh” tinh nhuệ được chọn lọc từ đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV) cùng sẵn sàng đón nhận thử thách và tận hưởng trải nghiệm độc đáo trên từng vùng đất đi qua.

Hoạt động bản sắc này là điểm cộng khiến C.T Group ghi dấu tên mình trên bản đồ doanh nghiệp uy tín bằng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn vào ngày 1/7.

image001-9494-1595231691.jpg

Được lấy cảm hứng từ Học viện quân sự Westpoint (Mỹ) - nơi đào tạo những lãnh đạo kiệt xuất. Hành trình trải nghiệm 5 ngày tại nhiều địa điểm như rừng Giá Tỵ, Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang, Điệp Sơn, Xuân Đừng, Mũi Dinh, Phan Thiết… mỗi chiến binh thép sẽ bước vào cuộc đua “vượt thác hóa rồng”. 

Với chủ đề “One Iron Race – Tốc độ F1, Kỷ luật Westpoint”, 100 chiến binh đã sẵn sàng đón chào những trải nghiệm khó quên trong đời với tính kỷ luật được tôn trọng tuyệt đối. 

Điểm dừng chân đầu tiên ở rừng Giá Tỵ, tại đây các chiến binh đã chứng kiến hình ảnh ngọn đuốc được thắp sáng và truyền tay nhau giữa màn đêm. Đó là tầm nhìn, là ngọn hải đăng khơi dậy khát khao cháy bỏng và niềm tin trong mỗi một Ironman.

image003-5570-1595231691.jpg

Không chỉ dừng lại tại đó, ngay ngày đầu tiên tại Bảo Lộc, 100 ironman đã được truyền cảm hứng sâu sắc trước những câu hỏi lớn về mục tiêu, dấu ấn cuộc đời và những cống hiến của mỗi người để dựng xây nên cuộc sống ý nghĩa tại chùa Di Đà. 

image005-4152-1595231691.png

Trekking trên đỉnh Radar - Đà Lạt cao 1.921m là điểm khởi đầu cho những khát vọng mới, sau gần 4 giờ thử thách cùng đồng đội, những cây số chầm chậm trôi qua theo từng bước chân của người chiến binh. Những con dốc ngoằn ngoèo, những tiếng động viên nhau “cố lên” thi thoảng vang lên. Tại Palace Đà Lạt, đêm dạ vũ Caravan được tổ chức theo phong cách Tây phương. Với những bộ Texudo quý tộc lịch lãm cùng trang phục dạ hội lộng lẫy, 100 ironman dìu nhau trong Valse lả lướt, không chỉ cho thấy thần thái Westpoint tự tin, mà còn mang đến nhiều điều bất ngờ thăng hoa cả thể hình lẫn cảm xúc tuyệt vời. 

image007-9947-1595231691.jpg

Sang ngày thứ 2, các chiến binh tiếp tục bước vào chuỗi training (huấn luyện) chất lượng cao đến từ Ban lãnh đạo C.T Group. Mục tiêu chiến lược “Một tầm nhìn – một chân trời” được các lãnh đạo cấp cao truyền tải đến từng chiến binh trẻ ưu tú đại diện cho thế hệ tiếp nối, tạo dựng nên sự vững mạnh và thành công của C.T Group trong tương lai. Sau khi hoàn thành chặng đua tại Đà Lạt và di chuyển về thành phố biển Nha Trang, 100 Ironman lại tiếp tục hành trình với những hoạt động thử thách gay cấn tại biển. Và điều quan trọng để mang đến chiến thắng của trò chơi phải từ lòng can đảm, tinh thần quả cảm, đồng tâm hợp sức của các thành viên trong đội và đặc biệt là chiến thuật của người lãnh đội.

image009-6340-1595231691.png

C.T Group Caravan 2020 lại tiếp tục với những thử thách hội thao và trò chơi liên hoàn đầy chất “lửa” tại Léman Tree Resort. Dưới bóng tre xanh của ốc đảo Léman Tree, bên dòng sông Cái hiền hòa, các đội tham gia chương trình rèn luyện thể lực và thi đấu liên tục với nhiều môn thể thao phối hợp: bơi, lặn, bóng đá, bóng bàn, cầu mây, đua thuyền… 100 ironman đã chiến đấu với một tinh thần đồng đội đầy nhiệt huyết và cả sức mạnh tiềm tàng. 

Một thành viên cho biết: “Chất Westpoint thực sự được khơi dậy và sục sôi trong trái tim của mỗi chiến binh sau những thử thách có một không hai và tưởng chừng như không thể chinh phục. Chúng tôi trải qua hành trình chông gai bằng một tinh thần lạc quan và đón lấy vẻ đẹp của cuộc sống trên từng chặng đường đã qua.” 

Đêm tiệc Gala Dinner đầy màu sắc, đầy chất ironman đã diễn ra hết sức sôi động sau đó, tất cả cảm xúc như được bùng nổ cùng âm nhạc, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những vũ điệu ấn tượng, có một không hai do chính các chiến binh C.T Group tài năng và đầy trí tuệ thể hiện.

Cuộc đua gay cấn của ngày thứ 4 trong chuỗi hành trình Caravan tiếp tục tại đảo Điệp Sơn – một trong những “hòn ngọc” quý của bãi biển Việt Nam. Biển nơi đây đẹp một bức tranh thiên nhiên hữu tình với cảnh trời xanh mây biếc khiến với con đường cát trắng mịn màng dài hơn 800m nối liền cụm 3 đảo trong nhóm đảo Điệp Sơn. Các chiến binh đã nối đuôi nhau trải nghiệm thử thách trên con đường trên biển đẹp đến nao lòng này. Rời Điệp Sơn, hành trình Caravan 2020 tiếp tục khám phá vịnh Xuân Đừng, nơi có những hàng dừa xanh mát, nước biển trong veo.

image011-9864-1595231692.png

Đích đến buổi chiều của ngày thứ 4 trong hành trình trải nghiệm C.T Group Caravan dừng lại tại vùng đất Tanyoli - nơi được ví như tiểu thảo nguyên Mông Cổ khoác lên mình một dải lụa vàng cát mịn trải dài. Tại đây, Các đội Ironteam đã có màn về đích hết sức căng thẳng và ấn tượng tại đồi cát hoang sơ tuyệt đẹp đã minh chứng cho sự thành công của một Ironteam thực thụ. 

Ngày cuối cùng trong cuộc hành trình C.T Group Caravan 2020, 100 Ironman đã được tham gia hội thảo I-Value vỡ oà cảm xúc, với những tiếng nấc nghẹn ngào nói lời cảm ơn. “Để trở nên thịnh vượng, bạn hãy là một Ironman trong một Ironteam của chính bạn” - thông điệp của chương trình không còn nằm trên giấy mà đã được khắc sâu vào trong tâm tưởng của 100 chiến binh sau chuyến đi.

Phải nói rằng, 100 chiến binh đã cùng nhau có những ngày rực rỡ tươi đẹp trong cuộc đời, cùng nhau chia sẻ những giá trị quý báu của cuộc sống, cùng nhau khám phá những giới hạn của bản thân, cùng nhau ước mong cho đồng đội của mình, cảm xúc nghẹn ngào dâng tràn, những giọt nước mắt vì đồng đội. 

Hành trình C.T Group Caravan là một trong những mảng ghép quan trọng xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp. Trên hành trình vun đắp trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, C.T Group liên tục toả sáng với nhiều giải thưởng nhân sự (HR) uy tín như Nhà tuyển dụng được nhân viên yêu mến từ CareerBuilder, giải thưởng về môi trường làm việc, hoạt động tuyển dụng do Vietnamworks và Anphabe bình chọn. Những thành tích liên tiếp này là kết quả của một tầm nhìn chiến lược toàn diện, văn hoá phát triển con người toàn diện ở C.T Group.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá hành trình Caravan danh tiếng của C.T Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO