HR Asia vinh danh OPSWAT Vietnam “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”

PV| 07/12/2021 02:30

OPSWAT Vietnam vừa xuất sắc được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR Asia Best Companies To Work For In Asia 2021” do HR Asia - tạp chí uy tín về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.

HR Asia vinh danh OPSWAT Vietnam “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”

HR Asia Awards là giải thưởng uy tín tại Châu Á được thực hiện bởi HR Asia - Tạp chí Nhân sự cấp cao hàng đầu Châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu. Đây là lần thứ hai liên tiếp OPSWAT Vietnam tham dự và vinh dự nhận được giải thưởng uy tín này.

"Giải thưởng là một tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên Công ty trong việc xây dựng OPSWAT thành một nơi đáng để làm việc của các kỹ sư tài năng phần mềm và bảo mật tại Việt Nam. OPSWAT Vietnam sẽ tiếp tục cung cấp một môi trường làm việc giàu sức sáng tạo và nhân văn để mọi nhân viên cùng lúc vừa thỏa mãn đam mê sáng tạo ra các sản phẩm bảo mật hàng đầu thế giới, vừa có thể phát triển sự nghiệp bản thân và chăm lo cuộc sống gia đình.", ông Lã Mạnh Cường, Tổng Giám đốc OPSWAT Vietnam chia sẻ.

Trong lộ trình phát triển kế tiếp, OPSWAT sẽ mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam và tiếp tục mang đến những cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho người lao động với phương châm luôn gắn liền sự thành công của tổ chức với thành công của mỗi cá nhân nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HR Asia vinh danh OPSWAT Vietnam “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO