Bảo hiểm nhóm: Thêm một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Hoàng Dung| 14/10/2019 07:52

Trước xu hướng các doanh nghiệp mua bảo hiểm sức khỏe nhóm cho nhân viên gia tăng mạnh, nhưng ở phân khúc này không có nhiều sản phẩm để lựa chọn. Vì vậy, mới đây Hanwha Life Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhóm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp. Hiện sản phẩm này đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Bảo hiểm nhóm: Thêm một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Bảo hiểm nhóm: Thêm một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhóm đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, được xem là một giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút và giữ chân đội ngũ nhân tài.

Vì sao?

Bảo hiểm nhóm được đánh giá là phân khúc giàu tiềm năng nhưng không dễ khai thác. Một chuyên gia trong ngành cho hay, “sân chơi” này chỉ dành cho những công ty bảo hiểm có thế mạnh, đặc biệt là những tập đoàn bảo hiểm đa quốc gia, đã có kinh nghiệm triển khai thành công sản phẩm ở các thị trường nước ngoài. Với kinh nghiệm triển khai sản phẩm bảo hiểm nhóm thành công tại thị trường Hàn Quốc, Hanwha Life sẽ có nhiều thế mạnh để thiết kế ra một sản phẩm tối ưu cho thị trường Việt Nam.

Hiện nhu cầu mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên của doanh nghiệp tại Việt Nam ngày càng cao. Đây được xem như một chế độ phúc lợi hiệu quả để doanh nghiệp giữ chân nhân tài, đồng thời nâng cao uy tín của công ty trên thương trường. 

Theo chia sẻ của một lãnh đạo doanh nghiệp IT cỡ “vừa” tại TP.HCM, công ty ông đang cân nhắc mua bảo hiểm sức khỏe cho những nhân viên gắn bó với công ty từ 5 năm trở lên. Sau khi khảo sát nhiều sản phẩm, ông đánh giá cao sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp bởi chi phí hợp lý nhưng quyền lợi rất lớn, đặc biệt là các sản phẩm bổ sung đa dạng. Theo ông, sản phẩm này đem lại nhiều quyền lợi vượt trội không chỉ cho người lao động mà còn cho cả doanh nghiệp.

n2-7977-1570873939.jpg

Được biết, Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp  là một nhóm các sản phẩm bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe tai nạn nhóm, Bảo hiểm bổ sung tai nạn nhóm và Bảo hiểm bổ sung hỗ trợ viện phí nhóm. Tuổi bảo hiểm đối với người lao động là từ 18 đến 65 tuổi và người phụ thuộc từ 0 (30 ngày tuổi) đến 65 tuổi. 

Cụ thể, đối với sản phẩm chính bảo hiểm sức khỏe tai nạn nhóm: người được bảo hiểm sẽ được chi trả lên đến 7,2 tháng lương nếu tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; chi trả lên đến 72 tháng lương nếu tử vong do tai nạn và 144 tháng lương nếu không may tử vong do tai nạn đặc biệt. 

Đối với sản phẩm bảo hiểm bổ sung tai nạn nhóm, nhân viên sẽ được chi trả từ 72 tháng lên đến 216 tháng lương. Nếu không may thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn, người được bảo hiểm sẽ nhận được bồi thường lên đến 72 tháng lương. Đối với sản phẩm bảo hiểm bổ sung hỗ trợ viện phí nhóm, Hanwha Life chi trả cho người được bảo hiểm từ 1-3 triệu đồng cho mỗi ngày nằm viện. 

Kinh nghiệm và uy tín bền vững

Ngoài những lợi thế vượt trội của sản phẩm, Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp còn hút khách hàng bởi niềm tin vào kinh nghiệm triển khai thành công các sản phẩm sức khỏe trước đó tại thị trường Việt Nam. Trong phân khúc sản phẩm bảo hiểm về sức khỏe, hai sản phẩm “Sức khỏe là vàng”  và sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư “Người bạn đồng hành” của Hanwha Life đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, đã và đang là sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng Việt Nam. 

Cũng theo chia sẻ của một lãnh đạo doanh nghiệp, khi lựa chọn mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên, ngoài tiêu chí sản phẩm tốt, thì uy tín và năng lực tài chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Lựa chọn đối tác cung cấp sản phẩm có năng lực tài chính vững mạnh, công ty sẽ hoàn toàn an tâm bởi nếu có rủi ro xảy ra, nhân viên sẽ nhận được mức bồi thường thỏa đáng. Đó là một trong những lý do ông sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp cho nhân viên công ty trong thời gian tới.

thay-7127-1571010599.jpg

Hanwha Life Việt Nam - thành viên của tập đoàn Hanwha - là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh nhất tại thị trường Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh nhất trên thị trường với vốn điều lệ gần 4.900 tỷ đồng, đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 40.000 người, Hanwha Life còn chú trọng áp dụng công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

Tiết lộ về mục tiêu khi thiết kế sản phẩm này cho thị trường Việt Nam, ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho biết: Sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp không chỉ bảo vệ, chăm sóc người lao động và người thân của họ một cách chu toàn nhất, đây còn là một giải pháp quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút và giữ chân đội ngũ nhân tài. Đồng thời, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động để từ đó phát triển vững mạnh hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bảo hiểm nhóm: Thêm một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO