ABBank nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2020

T.Minh| 02/07/2020 06:10

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa được Tạp chí HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020.

ABBank nhận giải thưởng

Năm 2020, Việt Nam có 308 doanh nghiệp với tổng 11.430 người lao động tham gia chương trình đánh giá này. Kết quả bình xét do HR Asia công bố được dựa trên chuỗi các hoạt động khảo sát ngẫu nhiên, phỏng vấn chi tiết người lao động về môi trường làm việc, các chính sách, định hướng, hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại mỗi doanh nghiệp.

Những doanh nghiệp đạt giải đều phải đảm bảo các tiêu chí đánh giá theo mô hình ba nhóm chính gồm nhóm Core: đường hướng tổ chức, văn hóa và đạo đức doanh nghiệp, chế độ đãi ngộ; nhóm Self: gắn kết mặt cảm xúc, suy nghĩ và động lực, niềm tin và thái độ; nhóm Group: nhận thức về tập thể, suy nghĩ và động lực, hành động theo tập thể.

ABBank là một trong số 66 doanh nghiệp, tổ chức vinh dự được HR Asia công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020. Không chỉ chú trọng vào các chính sách phát triển chất lượng nhân sự, không gian, môi trường làm việc cũng là một yếu tố được ABBank dành ngân sách đầu tư mang đến những giá trị gia tăng cho cán bộ nhân viên.

Trong đó, nổi bật nhất là văn phòng hội sở mới của ABBank được đầu tư thiết kế hiện đại, năng động với các không gian làm việc mở, nhiều cây xanh và các khu vực sinh hoạt đa chức năng như thư viện, phòng tập yoga, phòng vắt sữa cho cán bộ nhân viên nữ sau sinh… ABBank đang nỗ lực kiến tạo một truyền thống văn hóa an bình - thân thiện - đồng cảm - gắn kết - sáng tạo - hiệu quả được lan tỏa qua nhiều thế hệ ABBanker.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABBank nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO