Phúc Lộc Sơn Hà: Bộ quà Tết sức khỏe đẳng cấp và ý nghĩa năm 2023

YN| 19/12/2022 03:05

Với mong muốn đem phúc lộc của trời đất gửi gắm vào quà tặng sức khỏe dịp Xuân về, Phú Hồng Thành đem đến thị trường quà Tết 2023 bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà.

Phúc Lộc Sơn Hà: Bộ quà Tết sức khỏe đẳng cấp và ý nghĩa năm 2023

Đây là bộ quà tặng đẳng cấp bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thượng hạng từ nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh; yến sào Hồng Tuyết Linh rút lông khô nguyên tổ được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế HACCP và nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng.

Không chỉ là món quà cao cấp sang trọng, bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà còn mang cả tinh hoa phúc lộc của trời đất để gửi gắm đến những người quan trọng một năm mới bình an, thật nhiều sức khỏe, may mắn thịnh vượng.

Yến sào, nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe khi tuổi cao. Đặc biệt, yến sào trong bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà được rút lông khô nguyên tổ hoàn toàn tự nhiên từ nguồn yến đảo Phú Quốc, Nha Trang, giữ được hình dáng tổ yến nguyên vẹn như ban đầu và có hàm lượng dinh dưỡng cao.

-5730-1671384582.jpg

Mỗi một hộp quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà đều luôn được chú trọng đầu tư đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu từ thiết kế, màu sắc cho đến bố cục bên trong của món quà và chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm.

Các sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh, nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh được đầu tư bài bản từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, sơ chế theo công nghệ hiện đại, đảm bảo sản xuất đúng kĩ thuật theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP một cách nghiêm ngặt.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm Phúc Lộc Sơn Hà đều được dán tem chống giả truy xuất nguồn gốc, đảm bảo thông tin đầy đủ từ nhà sản xuất, giúp người dùng yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phúc Lộc Sơn Hà: Bộ quà Tết sức khỏe đẳng cấp và ý nghĩa năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO