Túi phong bì cho phái mạnh

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 16/05/2015 03:05

Túi phong bì, hay còn gọi là túi hồ sơ, mang dáng vẻ cổ điển vốn có từ hình dáng vuông vức, ít chi tiết rườm rà.

Túi phong bì cho phái mạnh

Khi thời trang dành cho phái mạnh ngày càng lên ngôi và được mặc định như chuẩn mực của phong cách cao cấp tinh tế thì sự lựa chọn về túi cho họ cũng càng phong phú.

Đọc E-paper

Đôi khi, trước những chiếc túi được thiết kế hoàn toàn mới lạ, nhiều đấng mày râu lịch lãm vốn trung thành với nét đẹp cơ bản vẫn muốn hướng đến những giá trị kinh điển của thời trang. Từ chiếc cặp táp đựng hồ sơ đã quen thuộc từ những thập niên xưa, các nhà thiết kế liên tục tạo ra nhiều mẫu túi xách phong bì dành cho nam giới với đầy đủ yếu tố mạnh mẽ và thanh lịch.

Túi phong bì, hay còn gọi là túi hồ sơ, mang dáng vẻ cổ điển vốn có từ hình dáng vuông vức, ít chi tiết rườm rà. Nhưng chính từ sự đơn giản đó mà biết sử dụng chất liệu da cao cấp và nhấn nhá bằng vài đường may khéo léo thì mẫu túi mới sẽ cuốn hút được sự chú ý của không ít quý ông.

Bên cạnh những chiếc cặp táp to bản hay túi xách đi làm, túi phong bì nhỏ gọn cũng là đồ dùng thể hiện được nét lịch lãm của phái mạnh, giống như áo vest, áo sơmi trong bộ cánh thời trang.

Chiếc túi phong bì của năm 2015 có vẻ chú trọng đến chất liệu hơn là những chi tiết cầu kỳ. Phong cách dạo phố với quần jeans và áo khoác da cũng hợp với kiểu túi đơn giản như thế.

Không có lý do gì ngăn cản các doanh nhân lịch lãm chọn một chiếc túi vừa đủ về kích thước và độ dày mà vẫn nam tính như thế để đi làm hoặc đến những sự kiện quan trọng. Một chiếc túi phong bì đủ sức giúp họ đựng những món vật dụng quan trọng, giúp xóa nhòa nỗi ám ảnh về hai túi quần bị căng phồng chỉ vì phải chứa nhiều đồ.

Nếu chọn được giày da và thắt lưng da ăn ý với túi xách thì đó sẽ là điểm cộng tuyệt đối cho phong cách chỉn chu “từ đầu đến chân” cho người đàn ông lịch lãm. Một bí quyết đã được đúc kết: Nói chung, không cần kết hợp quá nhiều kiểu cầu kỳ, mà chỉ cần những phụ kiện đồng màu sang trọng đi kèm bộ trang phục thanh lịch là đã đủ để tôn lên đẳng cấp của một doanh nhân thời đại.

>Khăn tay bỏ túi cho phái mạnh
>Áo khoác cho phái mạnh
>
Chọn balo theo cá tính phái mạnh
>Túi da cho quý ông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Túi phong bì cho phái mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO