Quý ông hiện đại chỉ cần 6 thứ này trong ví

05/02/2017 06:27

Những thứ đặt trong ví tạo nên một quý ông hiện đại

Quý ông hiện đại chỉ cần 6 thứ này trong ví

Khi bạn càng cố gắng làm “mỏng” ví, bạn sẽ càng dễ dàng tìm được thứ mình cần. Đương nhiên, cuộc sống của bạn cũng vì thế mà đơn giản hơn rất nhiều.

Chắc hẳn không cần nói thì ai trong chúng ta cũng biết được mức độ nguy hiểm khi giữ quá nhiều đồ trong ví hoặc túi xách. Rủi ro lớn nhất là bạn sẽ bị cướp giật hoặc làm rơi ở đâu đó. Hoặc “nhẹ nhàng hơn” thì bạn có thể lôi món đồ này mà vô tình làm mất thêm món đồ khác trong ví.

Ví là món đồ quen thuộc với mỗi người, đặc biệt là các quý ông lịch lãm khi họ không thể mang túi xách như phụ nữ. Hầu như chúng ta luôn mang theo ví 24/24 mỗi ngày.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thương hiệu, đàn ông hiện đại chỉ cần 6 món đồ này trong ví là đủ.

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ: Các loại thẻ hiện nay khá phổ biến, tuy nhiên bạn không cần thiết phải “làm màu” bằng một đống thẻ trong ví. Một chiếc thẻ tín dụng và một thẻ ghi nợ là tất cả những gì bạn nên để trong ví của mình.

Chứng minh thư (hoặc giấy chứng nhận liên quan đến lĩnh vực kinh doanh như thẻ nhà báo, thẻ ngành như công an, bác sỹ, luật sư…)

Tiền mặt: Tất nhiên, bạn vẫn cần có một ít tiền mặt mang theo người để dùng trong những trường hợp thanh toán nhỏ lẻ như thanh toán đồ uống tại quán bar, mời bạn bè uống cà phê hoặc đến những nhà hàng chỉ chấp nhận thanh toán tiền mặt.

Thẻ di chuyển: Nếu bạn đi công tác ở một thành phố khác, bạn sẽ không có phương tiện di chuyển cá nhân. Vì thế, một tấm thẻ di chuyển là vô cùng cần thiết đảm bảo bạn luôn chủ động ở mọi nơi mình đến.

Thẻ bảo hiểm: Trong trường hợp có những điều không hay xảy ra, việc bạn mang theo thẻ bảo hiểm sẽ vô cùng quý giá. Tấm thẻ này thường là thẻ giấy và khá mỏng, do đó bạn đừng lo lắng nó sẽ làm “nặng ví”.

Card visit (hay danh thiếp): Tất nhiên, bạn sẽ không thể biết chắc chắn khi nào thì mình cần dùng đến card visit. Nhưng nếu mang theo chúng, bạn sẽ chủ động trong việc tạo dựng các mối quan hệ hơn là cố gắng tìm bút và giấy để ghi lại email và số điện thoại của bạn cho đối tác.

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi: Liệu 6 món đồ này đã thực sự đủ chưa? Trên thực tế, chúng ta thường quen với việc “tống” mọi thứ vào ví, từ thẻ thành viên, thẻ mua hàng giảm giá, thẻ quà tặng, thậm chí thẻ bảo hiểm xã hội… Tuy nhiên, những thứ này thực sự không cần thiết và chắc chắn bạn không sử dụng chúng hàng ngày.

Blog về tài chính nổi tiếng Dumb Little Man từng chia sẻ nguyên tắc 1-2-2 (1 chứng minh thư, 2 phương thức thanh toán và 2 thẻ bảo hiểm) mà hầu hết mọi người có thể mang trong ví. Đây cũng là một nguyên tắc khá đơn giản mà đàn ông hiện đại nên áp dụng để đơn giản hóa cuộc sống. 

>>Cách chọn thắt lưng hợp hoàn cảnh cho quý ông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quý ông hiện đại chỉ cần 6 thứ này trong ví
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO