Phụ nữ kết hôn sau 28 tuổi có hôn nhân bền vững hơn

13/06/2016 00:26

Theo một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy phụ nữ kết hôn trong khoảng 28 - 32 tuổi có cuộc sống hôn nhân bền vững và hạnh phúc hơn.

Phụ nữ kết hôn sau 28 tuổi có hôn nhân bền vững hơn

Thống kê cho thấy những phụ nữ kết hôn trong khoảng 28 - 32 tuổi có cuộc sống hôn nhân bền vững và hạnh phúc hơn.

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, phụ nữ nếu kết hôn sau tuổi 26 sẽ có nhiều khả năng có cuộc sống hôn nhân lâu dài và bền vững hơn.

Theo số liệu của cục Lao động và kết quả từ cuộc khảo sát Cộng đồng Hoa Kỳ - được phân tích bởi nhà Xã hội học Philip N. Cohen của trường Đại học Maryland, số phụ nữ kết hôn lần đầu tiên ở độ tuổi từ 15 đến 20 có tỷ lệ li dị cao hơn so với các độ tuổi khác. Trung bình, những đám cưới của các cô dâu ở độ tuổi này thường chỉ kéo dài từ 1 đến 10 năm.

Một nghiên cứu khác được thực hiện vào năm 2015 vừa qua cũng khuyến cáo các cặp đôi tốt nhất nên kết hôn ở độ tuổi từ 28 đến 32 để có cuộc sống hôn nhân bền vững và hạnh phúc hơn.

Tạp chí Time cũng đã có bài nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề hôn nhân, trong đó, nghiên cứu mới đây nhất với chủ đề tại sao và làm thế nào để xây dựng một cuộc sống hôn nhân lâu dài. Biểu đồ dưới đây chỉ ra xu hướng và những lứa tuổi kết hôn tốt nhất để có thể duy trì được cuộc sống hôn nhân bền vững:

>Xử lý tốt tình huống căng thẳng trong hôn nhân

>7 cách tìm sự cân bằng trong hôn nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phụ nữ kết hôn sau 28 tuổi có hôn nhân bền vững hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO