Những cách làm đẹp cấp tốc

THIÊN LÝ tổng hợp| 15/11/2014 03:59

Làm đẹp trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt khi quá bận rộn là lựa chọn của người phụ nữ hiện đại. Một số cách làm đẹp ít tốn thời gian dưới đây có thể hữu ích cho bạn.

Những cách làm đẹp cấp tốc

Làm đẹp trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt khi quá bận rộn là lựa chọn của người phụ nữ hiện đại. Một số cách làm đẹp ít tốn thời gian dưới đây có thể hữu ích cho bạn.

Đọc E-paper

Sử dụng những sản phẩm đa chức năng. Sản phẩm đa chức năng là một trong những cách đẩy nhanh tiến độ trang điểm . Một thỏi son nước bóng có thể vừa dùng thoa môi, vừa tô điểm má hồng. Hoặc có thể tận dụng các loại kem tăng độ ẩm có màu để dùng cho nhiều mục đích.

Kết hợp kem che khuyết điểm. Cũng là cách tiết kiệm thời gian. Hãy trộn các loại kem che khuyết điểm một cách thành thạo và không cần tốn nhiều thời gian phủ kem nền lên toàn bộ khuôn mặt.

Dùng nước khoáng. Thay vì cần giấy thấm dầu, vẫn có thể dùng nước khoáng xịt sẵn có ở nhà để giữ ẩm làn da. Chỉ cần phun lên mặt và lau nhẹ bằng khăn giấy là đã cùng lúc lau sạch chất nhờn trên mặt, vừa làm da bớt khô và tăng độ ẩm.

Làm nổi bật đôi mắt. Dù thời gian có hạn, bạn cũng đừng quên trang điểm cho mắt. Đôi mắt trông sẽ to hơn khi đánh phủ một lớp phấn mắt màu vàng sáng mờ bên trong vòng cung chân mày và chỗ lõm vào gần tuyến lệ.

Thoa thêm lớp vaseline mỏng cho mí mắt trước khi trang điểm để giữ bền màu bóng mắt, tạo ánh nhìn trong trẻo hơn. Tránh tô đậm mắt bằng cách dùng nhiều lớp bóng mắt, chỉ cần dùng cọ trơn và ẩm vẽ một đường ngang qua là đủ mà không tốn nhiều thời gian.

Nếu chuẩn bị đi làm nhưng phát hiện mắt bị đỏ do thức khuya, hãy dùng bút chì kẻ đường viền sát phía dưới mắt rồi thoa chút kem mắt lên da.

Kem ngụy trang. Để không mất thời gian cho công đoạn này, nên lấy chút kem mắt thoa lên những vị trí cần ngụy trang của da rồi dùng ngón tay đeo nhẫn vỗ nhẹ liên tục để mỹ phẩm thấm vào da.

Màu phấn má hồng tự nhiên.

Không cần phải cầu kỳ, hãy chọn màu phấn hồng nâu mờ nhưng không quá đậm và phủ một lớp mỏng dưới gò má, hai thái dương và dọc theo cằm. Giải pháp này tạo nét tự nhiên cho khuôn mặt.

Tẩy trang ít tốn thời gian. Bàn chải cũ cũng là giải pháp giúp làm bong và thanh tẩy tế bào da chết. Hãy thoa chút vaseline vào lông bàn chải và nhẹ nhàng tẩy môi hoặc tẩy da chết, da khô ở vùng khuỷu tay.

Khi cần loại bỏ lớp trang điểm, hãy dùng bột sữa. Rất dễ làm, chỉ cần pha chế hỗn hợp gồm 3 thìa bột sữa với 1/3 chén nước ấm trong một cái lọ và lắc đều đến khi thành kem đặc, bôi lên mặt. Dùng khăn bông thấm hỗn hợp để loại bỏ lớp mỹ phẩm trên da mặt rồi rửa sạch với nước.

Khi tắm hay rửa mặt trước khi đi ngủ, hãy cho một chút kem tẩy tế bào chết vào sữa tắm hay sữa rửa mặt. Chỉ một lát sau, làn da của bạn sẽ sạch và mịn màng như da em bé mà chỉ mất nửa thời gian so với khi sử dụng kem tẩy da chết theo hướng dẫn.

Chọn kiểu tóc gọn nhẹ. Hãy tìm ra kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện và tạo sự nổi bật cho khuôn mặt. Điều này không chỉ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái mà còn tiết kiệm thời gian làm tóc.

Trước một buổi họp quan trọng, nếu không đủ thời gian đến tiệm làm tóc chỉ để nhuộm lại phần chân tóc bị lộ, đơn giản là dùng một cây mascara loại tốt và chọn màu thuốc nhuộm gần giống với màu tóc nhuộm rồi chải lên tóc.

Gội đầu không dùng nước.

Bạn thức dậy muộn và cần gội đầu nhanh để kịp giờ đi làm? Hãy tự làm dầu gội đầu khô từ hỗn hợp 1 chén yến mạch xay thành bột mịn trộn 1 chén bột nở (baking soda). Chà một ít hỗn hợp này lên tóc trong 1 hoặc 2 phút, sau đó chải hoặc rũ sạch tóc.

Có thể dùng một cái khăn để không làm rối tóc. Nên chuẩn bị trước và bảo quản dầu gội tự chế này trong hũ đậy kín nắp để dùng khi cần.

Nếu không có thời gian đủ để gội mái tóc nhiều dầu trước khi ra ngoài, có thể trộn một chút nước sạch và sữa rửa mặt, lắc đều, phun lên tóc rồi sấy khô và tạo kiểu như thường lệ.

Giữ bền màu móng tay. Nếu muốn màu sơn móng tay được bền hơn, thay vì mất nhiều thời gian, hãy cho một chút giấm lên mảnh vải cotton nhỏ, lau sạch móng tay trước khi sơn. Với cách này, màu sơn móng tay sẽ lâu phai hơn.

Chân mượt mà. Muốn sở hữu đôi chân mượt mà mà không cần tập luyện do quỹ thời gian eo hẹp, hãy thử dùng dầu em bé thoa một lớp mỏng lên phía trước bắp chân và đùi.

Màu hồng luôn mang lại vẻ tươi tắn dù chỉ một chút son môi. Để vẻ đẹp lâu phai, hãy luôn chắc chắn rằng bạn có một thỏi son trong túi để làm đẹp môi chỉ trong vài giây và bất cứ lúc nào.

>Bộ làm đẹp tự nhiên
>Các loại bột và công dụng làm đẹp
>
Làm đẹp với dầu dừa
>Trứng gà làm đẹp
>
Làm đẹp với trái cây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những cách làm đẹp cấp tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO