Hơi thở của vòng tay

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 10/05/2015 03:53

Trong năm nay, quý cô sẽ được chiêm ngưỡng xu hướng vòng tay nhiều lớp tạo thành phong cách vòng tay layering hoặc bộ vòng tay kết hợp với đồng hồ một cách tinh tế và ăn ý với trang phục.

Hơi thở của vòng tay

Trang sức và vòng tay luôn là những gì mà quý cô nâng niu nhất trong bộ sưu tập của mình. Khác với quần áo, những món trang sức nhỏ nhắn tinh xảo này là điểm nhấn tô điểm cho phong cách quý cô; nhưng do không cần phải thay đổi nhiều nên được quý cô cẩn thận chọn lựa.

Đọc E-paper

Năm 2015 này, quý cô sẽ được chiêm ngưỡng xu hướng những chiếc vòng tay nhiều lớp tạo thành phong cách vòng tay layering đang được mọi tín đồ thời trang say mê và chọn kết hợp với những bộ cánh sành điệu. Những bộ vòng tay kết hợp với đồng hồ một cách tinh tế và ăn ý với trang phục chính là những gì mà một quý cô yêu thời trang tìm kiếm trong năm nay.

Một bộ vòng tay đủ kiểu và phối hợp ăn ý với nhau về màu sắc, phong cách chính là điểm đặc biệt khiến các nhà phê bình thời trang chú ý trong năm nay khi ngắm nhìn phong cách trên những đại lộ danh giá. Khác với xu hướng những chiếc vòng tay thật mảnh mai của những năm trước, năm nay tín đồ lại say mê kiểu vòng tay layering.

Phong cách vòng tay layering có nghĩa là kết hợp nhiều lớp vòng, lắc và dĩ nhiên là cả đồng hồ để có một tổng thể hài hòa với trang phục. Chiếc đồng hồ cũng là một vật dụng và là một món trang sức cực kỳ cần thiết, nhưng để đeo thật nhiều vòng với đồng hồ cũng không phải đơn giản, nhiều quý cô mắc sai lầm khi chỉ mang một chiếc đồng hồ duy nhất với tất cả mọi phong cách.

Cách tốt nhất để phái đẹp biết nên chọn chiếc vòng nào để đi cùng đồng hồ đó là màu sắc và chất liệu. Nếu đồng hồ có chất liệu kim loại và mang những màu như vàng, bạc… thì trang sức đi cùng cũng nên có màu tương tự, có như vậy thì đồng hồ mới không bị lạc lõng. Cũng như thế khi quý cô đeo đồng hồ dây da hay màu sắc khác, thì vòng tay phải chứa chất liệu và tông màu tương tự.

Quý cô có thể kết hợp phong cách này với trang phục dạo phố, trang phục dự tiệc hay cả công sở mà vẫn phù hợp và tăng thêm tính thời trang và nét tinh tế, tạo điểm nhấn cho trang phục. Kết hợp bộ sưu tập đồng hồ với các kiểu vòng khác nhau sẽ giúp quý cô tự chọn lựa được phong cách vòng mà mình yêu thích trong mùa xuân-hè năm nay.

>Đa phong cách với shorts
>Phong cách gợi cảm không bao giờ lỗi mốt
>Lựa chọn trang phục cho phong cách chuyên nghiệp
>Bốn phong cách, một chất liệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơi thở của vòng tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO