Giày bạc mùa Xuân

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 09/02/2016 06:40

Dù đó là kiểu giày cao gót bít mũi đơn giản theo phong cách cổ điển hay kiểu giày boots hiện đại thì xu hướng metallic đều sẽ làm phái đẹp hài lòng.

Giày bạc mùa Xuân

Những đôi giày mùa Xuân khi được đưa lên kệ của các cửa hàng thời trang đã làm bao cô gái bị mê mẩn bởi kiểu dáng lạ mắt và màu sắc nổi bật. Thế nhưng kinh điển hơn cả vẫn là những thiết kế giày được làm từ bạc từng lên ngôi một thời.

Đọc E-paper

Từ những thiết kế sáng tạo và lãng mạn được tạo ra từ chất liệu ánh bạc, hẳn bạn sẽ chọn được cho mình kiểu giày sang trọng và thanh lịch để đi dự bữa tiệc đầu năm. Dù đó là kiểu giày cao gót bít mũi đơn giản theo phong cách cổ điển hay kiểu giày boots hiện đại thì xu hướng metallic đều sẽ làm phái đẹp hài lòng.

Từ cảm hứng với kim loại, các thương hiệu lẫy lừng về phụ kiện như Christian Louboutin, Dior hay Givenchy đã đầu tư thiết kế và tung ra những mẫu giày mới lạ, độc đáo dành cho phái đẹp, khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Các thiết kế mẫu giày dép dành cho mùa thời trang Xuân-Hè năm nay như muốn phá vỡ mọi quy chuẩn của giày, tạo ra những hình khối hay các góc cạnh thiết kế lạ lùng mà vẫn đầy sức thu hút.

Kiểu giày của cô nàng Lọ Lem Cinderela cũng được các nhà thiết kế chọn làm đề tài mới để tạo thêm nhiều mẫu khác nhau nhằm biến giấc mơ được hóa thân thành nàng công chúa rực rỡ cùng đôi giày thủy tinh của bao cô gái dễ dàng trở thành hiện thực.

Để diện kiểu giày ánh bạc này một cách nổi bật và cuốn hút, bạn hãy chọn giày cao gót hay giày boots cổ ngắn với thiết kế cut out để đưa đôi giày lên thành điểm nhấn cho bộ trang phục.

Nếu chọn một bộ trang phục dạ hội dài sequin ánh bạc lấp lánh, đôi giày cao gót đơn giản metallic chính là sự bổ sung hoàn hảo. Đối với trang phục dạo phố hay công sở, một bộ trang phục trơn đơn giản, sang trọng mang gam màu trung tính sẽ giúp lấy lại cân bằng cho kiểu giày vốn nổi bật này.

>Giày cao gót và những tác hại khôn lường

>Chọn giày theo cung hoàng đạo

>Chọn giày theo trang phục

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giày bạc mùa Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO