Dự tiệc với trắng lung linh

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 26/04/2015 06:50

Diện phong cách Monochrome cho bữa tiệc tối sang trọng trong mùa hè với màu trắng tinh khiết sẽ giúp quý cô có được sự quý phái và thanh lịch.

Dự tiệc với trắng lung linh

Phong cách Monochrome đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang và cả phong cách dự tiệc của những ngôi sao hàng đầu.

Đọc E-paper

Những màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu bởi chúng không hề bị lỗi mốt và phù hợp với mọi màu da cũng như vóc dáng. Diện phong cách Monochrome cho bữa tiệc tối sang trọng trong mùa hè với màu trắng tinh khiết sẽ giúp quý cô có được sự quý phái và thanh lịch.

Màu trắng từ đầu đến chân vô cùng nổi bật và tinh tế, chính là màu không thể thiếu trong bộ sưu tập đầm dạ hội cho phái đẹp.

Đơn giản và thanh lịch

Sự đơn giản luôn là nét đẹp cơ bản nhất mà mọi quý cô luôn hướng tới, một bộ đầm ôm màu trắng không có nhiều chi tiết cầu kỳ sẽ giúp phái đẹp luôn sang trọng dù là đi làm hay đi dự tiệc, gặp gỡ khách hàng.

Nếu không muốn quá nổi bật trong những sự kiện, quý cô có thể chọn bộ đầm này kết hợp với phụ kiện màu đen đơn giản mà vẫn toát lên vẻ tinh tế thời thượng của thời trang cao cấp.

Kiểu đầm ôm với phần tay cánh sen cách điệu sẽ giúp che những khuyết điểm tay to, ngược lại chất liệu dày sẽ phù hợp với mọi vóc dáng dù là nhỏ nhắn hay đầy đặn.

Trắng và ánh kim sang trọng

Để kết hợp màu trắng thật đẹp và sang trọng mà không bị nhàm chán, quý cô có thể kết hợp với những màu sắc khác, đặc biệt là màu ánh kim lấp lánh đang là xu hướng mới nhất. Các sắc độ của màu vàng, vàng hồng hay trắng đều phù hợp với màu trắng, làm cho tổng thể bộ trang phục thêm lộng lẫy và nổi bật.

Một chiếc đầm suôn màu trắng cho bữa tiệc nhẹ nhàng, kết hợp với giày, túi xách và trang sức màu vàng ánh kim ngay lập tức làm cho bộ trang phục nổi bật. Kiểu đầm suôn như thế này hợp với vóc dáng của mọi quý cô, giúp che đi những khuyết điểm cơ thể mà vẫn đẹp quý phái.

Trẻ trung với đầm xòe

Nếu quý cô yêu thích vẻ đẹp cổ điển, thì một chiếc đầm xòe sẽ không thể thiếu trong tủ quần áo. Chiếc đầm xòe với cổtim khoét sâu và màu trắng tinh khôi giúp phái đẹp thêm phần quyến rũ không thể cưỡng lại, nhưng vẫn nhẹ nhàng như một quý cô thập niên xưa. Bên cạnh phối phụ kiện với những màu khác, thì phụ kiện màu trắng vẫn là lựa chọn an toàn và phong cách nhất.

Giày cao gót cơ bản, túi xách dự tiệc và vòng tay màu trắng ánh kim chính là những phụ kiện mà quý cô nên tìm kiếm cho phong cách dự tiệc mùa hè của phái đẹp.

>Dự tiệc lịch lãm với nơ thắt
>Cách chọn trang phục dự tiệc cho quý ông
>Chọn giày theo trang phục
>Màu trang phục thể hiện cá tính

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự tiệc với trắng lung linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO