Đồng hồ dây da - xu hướng 2016

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 28/02/2016 04:29

Nếu là người yêu thích đồng hồ, nhất là đồng hồ dây da, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những xu hướng đồng hồ thời thượng của năm nay.

Đồng hồ dây da - xu hướng 2016

Khi bước đi trên đường phố với kiểu suit phối hợp phá cách và thêm chiếc đồng hồ dây da được thiết kế một cách tinh tế với mặt đồng hồ cầu kỳ, dây da sang trọng bằng chất liệu hoàn hảo, hẳn là bạn sẽ phong trần, lịch lãm hơn nhiều. Diện mạo của nam giới thay đổi rất rõ nhờ những món đồ phụ kiện như thế. Nếu là người yêu thích đồng hồ, nhất là đồng hồ dây da, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những xu hướng đồng hồ thời thượng của năm nay.

Đọc E-paper

Từ vẻ đẹp mê hoặc của những chi tiết đồng hồ bằng kim loại của thương hiệu Cartier đến vẻ đẹp kinh điển với những đường nét thiết kế mạnh mẽ của thương hiệu Rolex, đồng hồ dây da luôn có một chỗ đứng riêng trong bộ phụ kiện dành cho phái mạnh. Trong thế giới đồng hồ kim loại, khó có thể nói kiểu nào được yêu thích nhất bởi mỗi kiểu có một giá trị riêng và tùy vào gu thẩm mỹ của từng người.

Đồng hồ dây da sở hữu cả vẻ đẹp kim khí lẫn vẻ đẹp cổ điển. Mặt đồng hồ luôn bằng kim loại cao cấp với những đường nét tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết, thể hiện rõ đẳng cấp của chủ nhân và cả thương hiệu sản xuất.

Dây da được làm bằng da bò hoặc da cá sấu, được cắt may khéo léo, từng đường kim mũi chỉ đều hết sức hoàn hảo. Kiểu đồng hồ dây da ngày càng được tô điểm thêm những nét mạnh mẽ từ mặt đồng hồ và đó chính là yếu tố giúp nhiều đấng mày râu thêm đam mê những mẫu đồng hồ mới dành cho năm 2016.

Không cần phải sở hữu nhiều loại đồng hồ khác nhau, mà chỉ với vài, thậm chí duy nhất một chiếc đồng hồ kim loại dây da, bạn vẫn có thể tạo nên phong cách riêng khiến người đối diện phải chú ý.

>Nam giới đeo nhẫn: Khi nào và như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng hồ dây da - xu hướng 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO