Blazer đa dạng cho quý cô

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 30/11/2014 00:25

Kể từ khi ra đời, chiếc áo blazer đã “lấy lòng” được cả những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Blazer đa dạng cho quý cô

Kể từ khi ra đời, chiếc áo blazer đã “lấy lòng” được cả những tín đồ thời trang khó tính nhất. Với kiểu dáng của một chiếc áo vest được cách điệu trở nên nhẹ nhàng dễ mặc hơn, thêm vào những thiết kế đa dạng, giờ đây blazer là món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào.

Đọc E-paper

Với chiếc áo khoác blazer vừa lịch lãm mà vẫn không kém phần sang trọng, quý cô có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau có thể đi làm, đi dạo phố ngày thu hoặc đi dự một buổi tiệc tối sang trọng. Với blazer, mọi phong cách đều là hoàn hảo và phái đẹp sẽ ngạc nhiên bởi tính đa dạng và sự thanh lịch của nó.

Thanh lịch với blazer cho công sở

Một chiếc blazer đen luôn có sẵn trong tủ quần áo của quý cô, và với chiếc blazer đen mọi phong cách đều hoàn hảo. Cho một ngày làm việc nơi công sở, chiếc blazer cũng giúp quý cô có được sự chỉn chu, lịch lãm khi gặp khách hàng và đối tác, trong khi vẫn giữ được phong cách thời trang sành điệu.

Mùa thu với tiết trời se lạnh là dịp phái đẹp thử sức với nhiều loại áo khoác, và blazer chính là một kiểu áo khoác nhẹ thích hợp cho tiết trời mát mẻ, mà vẫn giữ ấm được khi trời trở nên lạnh hơn.

Kết hợp cùng chiếc áo blazer đen có thể là một chiếc áo sơmi bằng chất liệu voan rũ mềm màu da cùng với quần tây đen là phái đẹp đã sẵn sàng cho một phong cách công sở đẹp và lịch sự.

Để tạo thêm sự sang trọng, túi xách màu da kết hợp với giày cùng tông sẽ giúp phái nữ tỏa sáng và trở nên năng động hơn. Gam màu đen sẽ phù hợp với mọi màu da và dáng người, nên quý cô có thể tự tin diện phong cách này.

Dịu dàng nữ tính phong cách dạo phố

Nếu một chiếc blazer đen là hoàn hảo cho ngày công sở, thì quý cô có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác họa tiết hoa để dạo phố trong tiết trời mùa thu. Với sắc hoa tươi sáng, áo khoác blzer trở nên dịu dàng hơn khi kết hợp cùng váy maxi dài và áo thun trơn màu.

Giày cao gót và túi xách màu da sang trọng sẽ là điểm cộng giúp quý cô hoàn thiện phong cách dạo phố. Bên cạnh áo khoác họa tiết, quý cô còn có thể chọn cho mình những kiểu áo độc đáo như áo blazer ren, áo màu sắc neon tươi sáng nổi bật hay những chiếc áo phom dài sành điệu.

Không ai có thể cưỡng lại sức hút của những chiếc áo khoác thanh lịch này, từ những ngôi sao nổi tiếng, fashionista đình đám đến những quý cô theo phong cách đường phố. Hãy tỏa sáng mùa thu này với những chiếc áo blazer điệu đà, quý cô nhé.

Dự tiệc sang trọng

Không chỉ đa dạng về phong cách, mà blazer cũng thích hợp làm áo khoác cho những bộ đầm dạ hội sang trọng khi tiết trời trở lạnh. Trước khi bước vào phòng tiệc, một chiếc áo blazer sẽ tôn thêm sự tinh tế và quý phái cho quý cô trong bộ đầm dài.

Một chiếc đầm dạ hội đen kết hợp cùng blazer họa tiết vàng đồng, kết hợp cùng phụ kiện vàng ánh kim là hoàn hảo cho một bữa tiệc tối. Mùa cuối năm cũng là mùa của những sự kiện lớn, những bữa tiệc sang trọng và những dịp lễ hội đặc biệt, với tiết trời se lạnh thì blazer sẽ giúp phái đẹp vừa giữấm cho cơ thể, vừa giữ được nét thời thượng của những bộ đầm dạ hội. Phụ kiện nổi bật sẽ là điểm nhấn đắt giá cho những bộ cánh tối màu.

Dù trong dịp nào, blazer đều phát huy tính thanh lịch và nhã nhặn của nó, quý cô có thể diện trong nhiều dịp khác nhau, phối với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn giữ được sự nữ tính và quý phái trong mùa thu.

>Sự kết hợp hoàn hảo của crop top và blazer
>Áo blazer
>
Phối đồ để tạo dáng cao
>Biến tấu chỉ với một món đồ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Blazer đa dạng cho quý cô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO