Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Phim Việt
Phim Việt phát hành ra nước ngoài, tại sao không?
Cùng với doanh thu phòng vé đạt được trên “sân nhà” ở mức kỷ lục từ trước đến nay, phim truyện của Việt Nam đang tạo nên bước ngoặc đột phá, do đó đã đủ khả năng để phát hành ra nước ngoài.
Văn hóa nghệ thuật
Exhuma - Không chỉ dành riêng cho khán giả Hàn Quốc
Trong cơn sốt của phim Hàn Quốc "Exhuma" tại thị trường Việt Nam, người xem tại xứ không khỏi tự hỏi rằng đây phải chăng là phim dành riêng cho người Hàn xem, bởi nhiều mã văn hóa và lịch sử đặc thù Hàn Quốc được cài đặt riêng.
Phim thương mại 2024: Kỳ vọng thu hút khán giả
Trông đợi thị trường sẽ sôi động và khởi sắc hơn, các dự án phim điện ảnh Việt của năm 2024 phải đạt được cả hai mục tiêu là doanh thu và chất lượng.
Thách thức phim Việt
Có bước nhảy vọt về doanh thu, song phim điện ảnh Việt đang phải đối mặt với cả cơ hội lẫn thách thức để thu hút được đông đảo khán giả.
Văn hóa bản địa trong phim điện ảnh Việt
Một nội dung quan trọng trong các chiến lược về phát triển văn hóa Việt Nam là thúc đẩy quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới.
Một dòng phim còn đơn độc
Chiến thắng ở liên hoan phim quốc tế của những bộ phim độc lập gần đây đã giúp quảng bá và gây chú ý cho điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình đến với khán giả trong nước vẫn chưa thuận lợi.
Cơ hội cho phim Việt chiếu Hè?
Sau hơn hai tháng vắng bóng trên thị trường chiếu rạp, Fanti đã ấn định lịch khởi chiếu từ ngày 28/7, mở màn cho sự trở lại đường đua mùa Hè của phim Việt.
Xuất khẩu phim Việt: Không chỉ là doanh thu
Không chỉ chiếu trong nước, ngày càng có nhiều phim Việt Nam được phát hành ra nước ngoài, mở ra cơ hội tăng doanh thu và quảng bá, xây dựng thương hiệu...
Ẩm thực Việt chưa đậm nét trên phim
Xuất hiện nhiều trên phim song ẩm thực chưa được khai thác đủ để tạo nên dấu ấn đáng nhớ, góp phần quảng bá các món ngon Việt Nam.
Nghề trên phim Việt: Đa dạng mà chưa hấp dẫn
Nghề trên phim Việt khá đa dạng nhưng chưa có nhiều phim làm khán giả thỏa mãn khi lột tả khía cạnh chuyên môn của chúng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO