Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Phát triển văn hoá đọc trong doanh nghiệp
Nên thành lập câu lạc bộ đọc sách trong doanh nghiệp
Sách là nguồn tri thức vô tận giúp con người thay đổi nhận thức và tư duy. Vì thế, khi văn hóa đọc phát triển, doanh nghiệp sẽ có văn hóa, nhân viên được sống đầy đủ, hạnh phúc.
Văn hóa đọc
Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Khó hay dễ?
Bên cạnh việc triển khai các mô hình đào tạo nội bộ phù hợp với xu hướng của thời đại 4.0, văn hóa đọc sách cũng được xem là một trong những hoạt động giúp nhân viên nâng cao kiến thức, phát triển tư duy và xây dựng được văn hóa doanh nghiệp đặc trưng. Tuy nhiên cho đến hiện tại, chúng ta phải thừa nhận rằng việc xây dựng văn hóa đọc trong một doanh nghiệp từ trước tới này chưa bao giờ là dễ, đặc biệt trong một doanh nghiệp sản xuất phần lớn là lao động phổ thông.
Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Kinh nghiệm thực tế từ HPT
Nội dung bài viết sẽ là những câu trả lời làm rõ cho các câu hỏi cụ thể về văn hóa đọc, chia sẻ kinh nghiệm thực tế về văn hóa đọc trong doanh nghiệp tại Công ty HPT, từ đó có những ý tưởng, đề xuất để phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp.
Tăng cường xây dựng cơ chế, chính sách gắn với giải pháp phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp
Phát triển văn hóa đọc là một trong những nội dung quan trọng của sự nghiệp phát triển văn hóa, giáo dục, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng.
Văn hóa đọc giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu tại buổi khai mạc Hội thảo "Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp": Để đáp ứng nhu cầu thông tin đến với xã hội và nền kinh tế tri thức trong thời đại 4.0, đặc biệt khi chúng ta đang nỗ lực xây dựng một xã hội học tập, phát triển bền vững, thì phải phát triển văn hóa đọc Việt Nam hiện đại. Tương tự, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải phát triển văn hóa, trong đó có văn hóa đọc sách.
Mỗi cuốn sách doanh nhân viết lưu truyền một giá trị kinh doanh
Tuần lễ Doanh nhân và Sách là một hoạt động văn hóa hướng đến mục tiêu khuyến đọc và khuyến viết trong đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Chúng tôi tin rằng, mỗi cuốn sách doanh nhân viết lưu truyền một giá trị kinh doanh".
Văn hóa đọc tại Phúc Sinh Group: Tự nhiên như hơi thở
Hình thành văn hóa đọc trong công ty, tôi không chủ ý mà để mọi thứ thật tự nhiên. Phúc Sinh có thư viện, nhân viên có thói quen đọc sách và viết lách, chúng tôi cùng nhau chia sẻ và hình thành văn hóa, không mệnh lệnh, giáo điều mà đi sâu vào đời sống thực tế.
Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp
Với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp", Ban tổ chức (BTC) Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm nay đã khởi động sự kiện để cổ vũ tinh thần đọc và viết sách, cũng như xây dựng văn hóa đọc trong...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO