Xu hướng

Pfizer Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”

MQ 04/08/2023 14:50

Pfizer Việt Nam lần thứ hai vinh dự được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”.

Nhờ có sự đa dạng lĩnh vực và quy mô lớn trong ngành công nghiệp dược phẩm, Pfizer Việt Nam được Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023.

Cùng với nỗ lực thực hiện mục đích hàng đầu “Những bước đột phá thay đổi cuộc sống bệnh nhân”, Pfizer cũng xác lập 4 giá trị cốt lõi để làm nền tảng cho văn hóa công ty, bao gồm: dũng cảm (Courage), xuất sắc (Excellence), công bằng (Equity) và hạnh phúc (Joy). Nhằm đạt được mục tiêu và giá trị đã đề ra, nguyên tắc Lightspeed - tốc độ ánh sáng cũng được tập thể Pfizer áp dụng vào văn hóa làm việc. Nhờ đó, Pfizer trao quyền và cơ hội để nhân viên mở rộng tiềm năng và thể hiện sự sáng tạo trong công việc.

Tại Pfizer, chiến lược nhân sự linh hoạt, tài nguyên công nghệ, cơ sở vật chất hiện đại và sự hợp tác đa phương diện tạo nên đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết và trách nhiệm. Bằng cách tạo ra một môi trường làm việc cởi mở và tôn trọng, Pfizer Việt Nam mong muốn đảm bảo rằng mọi nhân viên cảm thấy yên tâm và tự tin để thể hiện bản thân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty.

Trong tương lai, Pfizer sẽ tiếp tục cố gắng là một trong những công ty dược phẩm sinh học phát minh hàng đầu thế giới, tạo nên một môi trường tiềm năng cho nhân viên phát triển các liệu pháp đổi mới và hoàn thành mục tiêu giúp thế giới trở nên khỏe mạnh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pfizer Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO