Panasonic được vinh danh cho sản phẩm dẫn đầu về hiệu suất năng lượng

H.Ng| 24/12/2020 07:52

Công ty TNHH Panasonic Appliances Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2020, do Bộ Công Thương tổ chức với loạt sản phẩm điện tử gia dụng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Panasonic được vinh danh cho sản phẩm dẫn đầu về hiệu suất năng lượng

Các sản phẩm của Panasonic nhận giải thưởng có mức hiệu suất năng lượng cao nhất (mức 5), vượt tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam. Trong đó, các mẫu máy giặt được trao giải là NA-FD95X1, NA-FD85X1, NA-FD11AR1, NA-S106G1 có hiệu suất năng lượng cao hơn 3 - 4 lần mức tiêu chuẩn, và sẽ được dán nhãn hiệu suất năng lượng cao nhất của Bộ Công Thương.

Năm 2020, công ty đã tuyên bố định hướng kinh doanh mới, chuyển đổi từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người, song song với việc đề xuất giải pháp cho các vấn đề cấp bách của xã hội nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

panasonic-12-9011-1608793826.jpg

Các sản phẩm của Panasonic nhận giải thưởng có mức hiệu suất năng lượng cao nhất (mức 5), vượt tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam

Trong nhiều năm qua, Panasonic Việt Nam đã mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và tiên phong trong các hoạt động trách nhiệm xã hội tập trung vào hai mảng giáo dục và môi trường. Trong đó, chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh” với sự phối hợp của Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) với gần 140.000 cây xanh đã được trồng và chăm sóc trong giai đoạn 2014 - 2020.

Bên cạnh đó, hoạt động thu gom pin cũ đổi pin sinh thái miễn phí cho người dân với 50.000 pin cũ thu hồi và xử lý theo tiêu chuẩn, 20.000 pin sinh thái không độc hại được phát miễn phí cho người dân cùng hoạt động thu gom rác làm sạch cảnh quan tại một số khu vực ven biển…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic được vinh danh cho sản phẩm dẫn đầu về hiệu suất năng lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO