Quản trị

Ông Duke Nam giữ chức Phó Chủ tịch khu vực Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam

Nguyễn An 02/07/2024 - 16:29

Marriott International vừa thông báo bổ nhiệm ông Duke Nam, người từng là Phó Chủ tịch Khu vực, phụ trách quản lý, điều hành thị trường Hàn Quốc và Philippines kiêm nhiệm thêm thị trường Việt Nam.

Ông Duke Nam chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các thị trường Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam từ trụ sở tại Seoul (Hàn Quốc). Kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng lãnh đạo nổi bật và thành tích hoạt động mạnh mẽ, được ghi nhận là điểm mạnh giúp ông có đủ tư cách độc nhất để dẫn dắt Marriott bước vào kỷ nguyên mới thú vị tại khu vực. Nắm giữ vai trò quản lý được mở rộng này, ông Duke Nam sẽ chịu trách nhiệm điều hành hơn 70 cơ sở kinh doanh của 16 thương hiệu trực thuộc Marriott International tại Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam.

duke-nam-avp-of-korea-philippines-and-vietnam-marriott-international1-2340.jpeg
Ông Duke Nam - Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam

Ông Duke Nam là mang quốc tịch Hàn Quốc, được đào tạo ở Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, người đã dành hơn 25 năm gắn bó với danh mục thương hiệu của Marriott International, bao gồm cả vai trò lãnh đạo cấp cao trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Sau những giai đoạn thành công với tư cách là Tổng Giám đốc của các khách sạn Westin và St. Regis ở Đài Bắc, Quảng Châu và Thâm Quyến, ông đã giữ vị trí Giám đốc Điều hành Khu vực phía Tây, Trung và Nam Trung Quốc trong vài năm, chịu trách nhiệm quản lý điều hành nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp các khu vực đang phát triển nhanh chóng này.

Năm 2014, ông giữ vai trò Phó Giám đốc Điều hành khu vực phía Nam Trung Quốc & Hải Nam thuộc Starwood Hotels & Resorts thời bấy giờ. Sau khi chuyển giao sang Marriott International, Duke tiếp tục được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Khu vực phía Nam Trung Quốc vào năm 2016. Năm 2018, ông trở lại Hàn Quốc để đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch Khu vực phụ trách thị trường và Philippines.

Việc bổ nhiệm ông Duke trong vai trò mới diễn ra vào thời điểm then chốt, khi Marriott International bắt tay vào thúc đẩy chiến lược tăng trưởng sâu rộng tại Việt Nam. Đến cuối năm 2024, Marriott International dự kiến sẽ mở rộng số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên đất nước có dải chữ S với hơn 50 dự án đang được phát triển và vừa ra mắt một số thương hiệu mới như The Westin Resort & Spa Cam Ranh. Các thương hiệu dự kiến sẽ sớm ra mắt trong tương lai bao gồm The Ritz-Carlton, Marriott Executive Apartments...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Duke Nam giữ chức Phó Chủ tịch khu vực Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO