Ogilvy Việt Nam đạt giải Đồng Cannes Lions với chiến dịch Bảo tồn tê giác

Y.N| 28/06/2016 05:39

Ogilvy Việt Nam vừa giành được giải đồng tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế- Cannes Lions với chiến dịch “Devalue Rhino Horn- Làm mất giá trị sừng Tê giác”.

Ogilvy Việt Nam đạt giải Đồng Cannes Lions với chiến dịch Bảo tồn tê giác

Ogilvy Việt Nam vừa giành được giải đồng tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế- Cannes Lions với chiến dịch “Devalue Rhino Horn- Làm mất giá trị sừng Tê giác”.

Chiến dịch được thực hiện nhằm hạn chế nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm làm từ loài động vật đang gặp nguy hiểm này. Bên cạnh giải Đồng ở hạng mục PR, chiến dịch đồng thời nhận được giải Bạc trong hạng mục Direct Marketing.

Trước đó, chiến dịch cũng đã chiến thắng giải Vàng tại giải thưởng Effie thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cũng là giải thưởng Effie đầu tiên được trao cho một chiến dịch PR tại Việt Nam.

Trong chiến dịch “Devalue Rhino Horn - Làm mất giá trị sừng Tê Giác”, công ty Ogilvy Việt Nam đã hợp tác với Tiến sỹ Lorinda Hern của Rhino Rescue Project (Dự án cứu Tê Giác) ở Nam Phi.

Theo ghi nhận được, kể từ khi chiến dịch bắt đầu, số tê giác được tiêm hoá chất vào sừng bị săn bắt giảm còn 2%, lượng tiêu thụ sừng tê giác ở Việt Nam giảm mạnh tới 77%. 

>Nhiều tác phẩm mới gây chú ý tại Cannes 2016

>LHP Cannes 2016: Sự trở lại của điện ảnh Anh Quốc

>Woody Allen và bốn lần mở màn Liên hoan phim Cannes

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ogilvy Việt Nam đạt giải Đồng Cannes Lions với chiến dịch Bảo tồn tê giác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO