Xe siêu sang giá tốt

05/09/2013 05:18

Tháng "cô hồn" là cơ hội cho những ai không kiêng kỵ gì đi săn được những chiếc xe sang giá tốt.

Xe siêu sang giá tốt

Tháng "cô hồn" là cơ hội cho những ai không kiêng kỵ gì đi săn được những chiếc xe sang giá tốt.

Lexus LS 600hL

Lexus LS 600hL

• Model tham khảo: 2010
• Giá tham khảo: khoảng 4,5 tỷ VND (đặc điểm các xe hạng sang thường không có giá chuẩn mực, nhất là xe đã qua sử dụng, nên có thể trả giá theo ý muốn)
• Những điều cần chú ý: Chi phí thay pin là rất lớn, phải chờ nhập khẩu.

Chiếc xe tập trung những tinh hoa đỉnh cao của công nghệ mà Lexus tích hợp vào nó, là một lực sĩ thực thụ nhưng thân thiện với môi trường, động cơ Hybird 5.0L công suất tổng cộng 438 mã lực với hộp số tự động 8 cấp.

Hệ thống âm thanh giải trí Mark Levinson cùng các tiện nghi vào hàng đỉnh cao, Lexus LS 600hL có thiết kế đủ để không hổ thẹn với những chiếc xe siêu sang về tiện nghi và công suất, nhưng lại được tiếng thơm là thân thiện môi trường với cái giá phải chăng so với xe siêu sang khi tiêu thụ chỉ 12L/100km.

Xe trang bị đầy đủ với hàng loạt công nghệ không thể kể hết như: cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo chống va chạm, cảnh báo buồn ngủ cho tài xế, tự động đỗ xe, chế độ nhìn ban đêm, hai ghế sau có chức năng mát-xa, chế độ ngả lưng ghế, tủ lạnh, bàn làm việc, dàn âm thanh hàng hiệu Mark Levinson 19 loa 7.1 và rất nhiều thứ khác.

Ưu điểm của xe so với các xe cùng phân khúc như S550L, A8L và 750L là hơn hẳn về trang bị và mức độ kinh tế khi sử dụng loại động cơ lai hỗn hợp xăng và điện. Đây là một chiếc xe mà những doanh nhân thực thụ không muốn phô trương nghĩ tới để sở hữu.

Mercedes-Benz S500 Long

Mercedes-Benz S500 Long

• Model tham khảo: 2010
• Giá tham khảo: khoảng 3,6 tỷ VND (có thể thương lượng được rất nhiều tùy khả năng đàm phán).
• Những điều cần chú ý: Chi phí thay thế các phụ tùng liên quan đến hệ thống gầm và giảm xóc rất lớn.

Trong số những cái tên thuộc phân khúc xe sang như Mercedes S-class, Audi A8L, BMW 7-series thì Mercedes S500 nổi hơn cả về mức độ sang trọng và đẳng cấp. Không phải ngẫu nhiên mà các nguyên thủ của nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng mẫu xe này làm xe riêng, cũng như trong các nghi thức đón tiếp các nguyên thủ từ các quốc gia khác, vì đơn giản Mercedes S-class đã ăn sâu vào tâm trí mọi người là chiếc xe sang trọng đẳng cấp và có sự an toàn cực cao.

Sử dụng động cơ V8 5.5L, thời gian tăng tốc ấn tượng từ 0-100km/h trong 5,4 giây với hộp số tự động 7 cấp G-TRONIC. Xe trang bị khá nhiều tiện nghi và hệ thống giải trí như: chức năng thông gió và sưởi ấm cho hàng ghế sau, trang bị tiện nghi cho hàng ghế sau với chức năng mát-xa và bơm hơi năng động cho cảm giác thoải mái. Hệ thống giải trí cao cấp và điều hòa đều làm riêng tùy chỉnh cho ghế trước, ghế sau.

Xe trang bị an toàn cực cao với các trang bị tiên tiến như hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống phanh chủ động với chức năng hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành giữa dốc.

Ngoài ra, hệ thống lái cảm biến tốc độ hỗ trợ đánh lái dễ dàng và chính xác. Hệ thống treo AIRMATIC sử dụng khí nén tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường, có thể điều chỉnh 2 chế độ thể thao hoặc bình thường.

Xe tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng và phím chuyển số, đồng thời trang bị túi khí phía trước, bên hông phía trước và sau, túi khí cửa sổ. Một chiếc xe nói lên được tất cả khả năng và địa vị xã hội của chủ nhân.

Bentley Continental Flying Spur

Bentley Continental Flying Spur

• Model tham khảo: 2008
• Giá tham khảo: khoảng 5,2 tỷ VND (tùy khả năng thương lượng).
• Những điều cần chú ý: Khi xe bị sự cố nặng hay cần thay thế linh kiện phải đợi sửa rất lâu từ các chuyên gia Bentley nước ngoài.

Đây là dòng xe siêu sang mà giới nhà giàu Việt Nam ưa chuộng, và cũng là loại xe có mặt nhiều nhất trong tổng số xe siêu sang có mặt tại Việt Nam, cũng bởi lẽ Bentley có giá “dễ thở” hơn Rolls-Royce Phantom và Maybach, hơn nữa tính thanh khoản cũng cao hơn khi cần đổi xe khác.

Do thị trường tiềm năng như thế, Bentley có lẽ cũng sẽ đặt đại lý tại Việt Nam để khai thác trong thời gian sắp tới.

Những phiên bản nhập về Việt Nam từ trước tới nay đa phần là dòng Continental Flying Spur 4 cửa, thỉnh thoảng có thêm một vài chiếc hàng đỉnh như Flying Spur Speed hay Coupe Continental GT, Continental GT Coupe Diamond.

Mẫu xe phổ biến tại Việt Nam trong họ nhà Bentley là Continental Flying Spur được trang bị động cơ W12 6.0L, công suất cực đại 552 mã lực, chiếc xe mất 4,9 giây để tăng tốc 0-97km/h và đạt tốc độ tối đa 314km/h với hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất và tiện nghi của chiếc xe thì không bàn đến nhiều vì quá đẳng cấp, khi tích hợp rất nhiều tiện nghi như ghế mát-xa, sưởi, điều hòa theo vùng, âm thanh giải trí đỉnh cao,… Xe tiêu thụ khoảng 23L/100km trên đường hỗn hợp. Đây là chiếc xe mơ ước của nhiều doanh nhân nhằm thể hiện đẳng cấp của mình.

>>Thời của xe siêu sang?
>>
Thời của xe sang?
>>
Sắp đến thời của xe tự lái?
>>
Sẽ đến thời của SUV siêu sang
>>
Xe siêu sang dành cho doanh nhân
>>Siêu sang Rolls-Royce Phantom cực độc


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe siêu sang giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO