Porsche mở cửa không gian triển lãm “#DrivingTomorrow” tại Singapore

YN| 26/12/2020 02:39

DrivingTomorrow - không gian triển lãm do Porsche tổ chức tại sân bay Jewel Changi, sẽ truyền tải câu chuyện về hành trình tiến vào lĩnh vực công nghệ di động điện cũng như các giải pháp và cải tiến vượt trội của thương hiệu sản xuất xe thể thao trong nhiều năm qua.

Porsche mở cửa không gian triển lãm “#DrivingTomorrow” tại Singapore

Triển lãm đánh dấu lần đầu tiên Porsche châu Á - Thái Bình Dương trưng bày mẫu xe Porsche 356 cùng với Porsche Taycan - sự kết hợp giữa chiếc xe thể thao đầu tiên mang huy hiệu Porsche với chiếc Porsche thuần điện đầu tiên đưa di sản của thương hiệu vào tương lai.

Khách tham quan triển lãm có thể tìm hiểu về hành trình tiến vào lĩnh vực công nghệ di động điện của Porsche, thông qua những cải tiến và các giá trị truyền thống.

Ngày nay, Porsche tiếp tục thiết lập nên những chuẩn mực mới trong lĩnh vực công nghệ di động điện thể thao với dòng xe Taycan. Và mới đây, mẫu xe thuần điện được sản xuất từ nhà máy không phát thải CO2 tại Zuffenhausen (Đức) đã được các nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu và Tư vấn Chiến lược Ô tô công nhận là mẫu xe tân tiến nhất thế giới. Taycan mang cảm giác lái thể thao đặc trưng của Porsche nhưng được trang bị hệ thống truyền động điện tiên tiến và hệ thống pin hiệu suất cao với mật độ năng lượng lớn, giúp sạc nhanh và có thể tái chế.

Porsche theo đuổi tham vọng trở thành thương hiệu tăng trưởng bền vững nhất trong lĩnh vực di động độc quyền đậm chất thể thao với giải pháp toàn diện bao gồm kinh tế, xã hội và hệ sinh thái. Nhà sản xuất xe thể thao định hướng là thương hiệu ô tô mang đến cảm xúc cho người lái, tập trung vào chiến lược sản phẩm tuân thủ giá trị cốt lõi của thương hiệu thông qua những mẫu xe thể thao thuần điện và bền vững.

Porsche đồng nghĩa với sự bền bỉ và hiệu suất mạnh mẽ, hơn 70% số xe Porsche từng được chế tạo vẫn đang chinh phục các cung đường trên thế giới cho tới ngày nay.

Đối với khách hàng sở hữu các mẫu xe Porsche vận hành trên đường, những sáng kiến mới như Porsche Impact được triển khai để có thể bù trừ lượng khí carbon thải ra do phương tiện của họ bằng cách đóng góp trực tiếp vào những dự án cam kết vì một thế giới xanh. Porsche tại châu Á - Thái Bình Dương đã bắt đầu thực hiện chương trình bù trừ lượng carbon thông qua dự án Porsche Impact, bao gồm không gian triển lãm #DrivingTomorrow. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Porsche mở cửa không gian triển lãm “#DrivingTomorrow” tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO