Những mẫu xe nổi bật tại New York Auto Show 2016

GIANG LANG| 07/04/2016 06:44

Là một trong những triển lãm xe hơi quy mô hàng đầu thế giới, New York Auto Show 2016 (diễn ra từ 25/3 - 3/4) được cho là đối thủ cạnh tranh chính của triển lãm xe Detroit (cũng tại Mỹ).

Những mẫu xe nổi bật tại New York Auto Show 2016

Là một trong những triển lãm xe hơi quy mô hàng đầu thế giới, New York Auto Show 2016 (diễn ra từ 25/3 - 3/4) được cho là đối thủ cạnh tranh chính của triển lãm xe Detroit (cũng tại Mỹ). Sự kiện tại Manhattan năm nay một lần nữa cho thấy sức hút của triển lãm, với hàng loạt phiên bản thuộc hàng "thứ dữ" của các thương hiệu xe nổi tiếng.

Đọc E-paper

New York Auto Show không có sự xuất hiện của hai hãng siêu xe Bugatti và Lamborghini nhưng vẫn thu hút những "con nghiện" thiết kế, với những cỗ xe xa xỉ bậc nhất.

Hyundai Genesis

Hyundai Genesis. Nguồn: Autoevolution

Genesis năm nay tiếp tục là dòng xe chủ đạo của Hyundai trong phân khúc hạng sang. Mẫu concept của Hyundai Genesis tại New York Auto Show có màu xanh cốm đúng như hình ảnh rò rỉ trước đó với nội thất sang trọng, không gian bên trong rộng rãi. Hyundai Genesis còn được trang bị màn hình 21inch của LG, chất lượng 4K.

Koenigsegg Rerega

Thương hiệu xe hơi siêu sang của Thụy Điển thách những Bugatti và Lamborghini. Năm nay, Koenigsegg ra mắt mẫu Rerega sau thành công của bản Arera trước đó.

Mẫu Koenigsegg Rerega có giá khoảng 2 triệu USD (gần 45 tỷ đồng), với thiết kế đúng chất "viễn tưởng" và sức mạnh 1.500hp.

Koenigsegg Regera. Nguồn: Koenigsegg Regera

Porsche 718 Boxster

"718 Boxster trang bị khung gầm cải tiến và bộ tăng áp hoàn toàn mới, đặt trong bộ bốn động cơ xi lanh. 718 Boxster được trang bị động cơ 2 lít, 300 mã lực, trong khi 718 Boxster S sử dụng một động 2,5 lít và 350 mã lực", Porsche cho biết.

Porsche 718 Boxster. Nguồn: Bloomberg

Lexus LX

Thời gian qua, LX hợp tác với nhà thiết kế Jeremy Scott trong Tuần lễ Thời trang New York. Tại New York Auto Show, độ "thời trang" của Lexus LX thế nào thì ai cũng rõ. Lexus LX vẫn giữ nét sang trọng cùng nội thất tiện nghi, rộng rãi. Nếu cảm thấy Lexus LX quá lòe loẹt, chắc chắn nó càng trở nên thu hút vì làm tăng thêm vẻ "vừa ngầu vừa dễ thương".

Lexus LX. Nguồn: Atresmedia

Acura NSX GT3 Racecar

Có lẽ sẽ khó thấy Acura NSX GT3 Racecar trên đường phố, vì Honda đã xác định đây là một cỗ xe đua thứ thiệt. NSX GT3 được trang bị động cơ V6 dung tích 3,5 lít và bộ tăng áp kép DOHC.

Acura NSX GT3 Racecar. Nguồn: ABC News

Jaguar F-TYPE SVR

Theo Hãng Jaguar, Jaguar F-TYPE SVR là chiếc nhanh nhất từ trước tới nay. Gần đây, ngôi sao của phim  - Michelle Rodriguez, đã "đóng dấu" cho chiếc F-TYPE SVR với việc nhấn ga ở tốc độ 201mph (321km/h) tại Nevada, Mỹ.

Jaguar F-TYPE SVR. Nguồn: BMW Blog

Mercedes-AMG GT S

Mang sức mạnh 503 mã lực với động cơ V8 kèm bộ tăng áp kép, Mercedes-AMG GT S chinh phục mọi ánh nhìn tại New York Auto Show với thiết kế "mướt" chưa từng thấy. Đây cũng được xem là chiếc xe có kiểu dáng đẹp nhất tại triển lãm năm nay.

Mercedes-AMG GT S. Nguồn: Mercedes-Benz

Dodge Viper ACR

Dodge Viper ACR không có nhiều nâng cấp so với bản năm 2015. Tuy nhiên, đây vẫn là mẫu siêu xe "cơ bắp" với màu sơn mới rất bắt mắt. Những "dân chơi" có thể lựa chọn động cơ V10 của Dodge Viper ACR.

Dodge Viper ACR. Nguồn: Carscoops

Spyker C8 Predator

Về mặt kỹ thuật, C8 Predator xuất hiện lần đầu tại Geneva Auto Show và không mấy thay đổi ở triển lãm lần này, nhưng cũng giống như Viper ACR, nó cũng mang nét tươi mới. Đây cũng được xem là con "quái vật" trong làng xe sang hiện tại.

Spyker C8 Predator. Nguồn: Automotive Content Experience

>5 xe nổi bật tại Los Angeles Auto Show

>10 động cơ xe hơi tốt nhất 2016

>7 công nghệ xe hơi đỉnh cao tại CES 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những mẫu xe nổi bật tại New York Auto Show 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO