Môtô nào phù hợp với doanh nhân?

NAM NGUYỄN/DNSGCT| 24/05/2017 03:40

5 mẫu xe dưới đây đều đáp ứng được những tiêu chuẩn đó cùng chất lượng đảm bảo của thương hiệu.

Môtô nào phù hợp với doanh nhân?

Không ít doanh nhân mê xe môtô và họ luôn mong muốn “chiến mã” của mình phải có được những tố chất đặc biệt, qua đó thể hiện được phong cách riêng của mình.

Đọc E-paper

5 mẫu xe dưới đây đều đáp ứng được những tiêu chuẩn đó cùng chất lượng đảm bảo của thương hiệu.

Harley-Davidson Street Rod 2017: Cá tính

Dựa trên nền tảng dòng xe Street 750 phá cách, hướng đến những khách hàng tìm kiếm sự nổi bật, Harley-Davidson phát triển thêm chiếc Street Rod linh hoạt và thú vị hơn hẳn. Điểm ấn tượng nhất nằm ở khối động cơ V-Twin High Output Revolution X 750, có công suất 70 mã lực, moment xoắn cực đại 64Nm, so với Street 750 mạnh hơn 18% công suất và 8% moment xoắn.

Street Rod 2017 có bộ ghi đông hạ thấp và ngang, mang phong cách twin-boxer. Bình xăng vuốt ra phía sau, yên xe được bọc da và dày hơn, tạo được tư thế ngồi thoải mái.

Bảng đồng hồ được thiết kế đơn giản với đồng hồ analog tích hợp một màn hình màu hiển thị tốc độ bên trong. Đèn pha dùng bóng halogen truyền thống, trong khi đèn đuôi và đèn báo hiệu đều dạng LED.

Hệ thống phuộc trước 43mm với góc nghiêng 27 độ, giảm chấn sau tích hợp bình dầu tăng được độ êm ái khi vận hành, đồng thời gắp sau dài hơn. Phanh đĩa đôi ở cả phía trước và sau đường kính 300mm caliper kép hai piston của Beringer, công nghệ ABS được tích hợp. Mâm xe bảy chấu 17 inch cùng lốp thể thao Michelin Scorcher 21.

>>Sống đời vi vu cùng Harley Davidson

Yamaha MT-09: Hiện đại


Chiếc roadster MT-09 đóng vai trò quan trọng khi là niềm cảm hứng để Yamaha cho ra đời phiên bản MT-07 và MT-10, mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Bản MT-09 2017 mới nhất thậm chí còn thừa hưởng đường nét thiết kế từ MT-10, có dáng dấp mạnh mẽ hơn.

Xe có đèn pha dạng đôi sử dụng công nghệ LED gương cầu bốn bóng, mỗi bên có thêm một dải đèn LED định vị nhỏ, trong khi đèn signal được di chuyển xuống vị trí thấp, cạnh két nước tản nhiệt. Ở phía sau, pat biển số không gắn liền với đuôi xe, mà nằm tại chi tiết gắn với trục bánh sau.

Chiều cao yên xe 820mm, dung tích bình xăng 14 lít. Mâm xe có kích thước 17 inch, sơn màu xanh GP hoặc vàng Neon trẻ trung.

Cung cấp sức mạnh cho MT-09 2017 là khối động cơ 3 xilanh dung tích 847cc, làm mát bằng dung dịch, sản công suất tối đa 115 mã lực, moment xoắn cực đại 87,5Nm tại 8.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp đi kèm bộ côn sang số nhanh Assist & Slip Clutch.

Trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh đĩa đơn phía sau, đĩa đôi phía trước, công nghệ ABS được tích hợp.

>>Phiên bản đặc biệt Harley Davidson của Ford

Honda Rebel 300: Giản dị

Trong quá khứ, Honda Rebel là cái tên thường được nhắc tới khi người mua xe cần tìm một chiếc đơn giản để bắt đầu hội nhập “thế giới phân khối lớn”. Các phiên bản máy 125cc và 250cc đã từng trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của không ít doanh nhân khắp thế giới. Nay, Honda đưa Rebel trở lại với diện mạo cùng động cơ hoàn toàn mới.

Chiếc cruiser Nhật Bản này vẫn duy trì phong cách gọn gàng của dòng bobber, chỉ vừa đủ những gì thiết yếu nhất, không màu mè theo kiểu Mỹ. Mẫu mới trông “cơ bắp” và khỏe khoắn hơn, lốp khổ lớn, vành cổ điển, khung sườn dạng ống. Chiều cao yên đơn 690mm giúp tư thế ngồi lái thoải mái. Bình xăng có dung tích 11,2 lít.

Rebel 300 được trang bị động cơ DOHC 2 xilanh, dung tích 286cc thừa hưởng từ CBR300R, sản công suất 30,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và moment xoắn cực đại 27Nm tại 7.250 vòng/phút. Hệ thống giảm xóc trước thuộc loại phuộc ống lồng, đường kính 41mm, giảm xóc sau bằng lò xo đôi. Phanh đĩa đơn đường kính 296mm cho cả bánh trước 130/90 và bánh sau 150/80.

>>Xế độ Harley Davidson Trike bike độc nhất Việt Nam

Ducati Scrambler Cafe Racer: Hoài cổ


Phiên bản mang phong cách Cafe Racer của mẫu Scrambler được Ducati lấy cảm hứng từ những sản phẩm ở thập niên 1960. Những đường nét thiết kế mang tính đặc trưng của phong cách hoài cổ được khéo léo kế thừa ở chiếc xe thời thượng và phong trần với bộ cánh mang tông màu tối Black Coffee – như một ly cà phê đen đậm đặc.

Các chi tiết tạo vẻ ấn tượng cho xe là bộ bảo vệ đèn lái hình chữ X, ghi đông clip-on tạo trọng tâm thấp, gương chiếu hậu tròn gắn ở đầu tay lái, yên solo với phần gù ở phía sau… Bộ ốp thân xe với số hiệu 54 gắn liền với tên tuổi tay đua lừng danh Bruno Spaggiari của Ducati trong quá khứ. Bên cạnh đó là cặp ống xả hàng hiệu Termignoni đầy “chất chơi”.

Sức mạnh của Ducati Scrambler Cafe Racer vẫn là khối động cơ dung tích 803cc, sản công suất tối đa 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và moment xoắn cực đại đạt 65Nm tại 5.750 vòng/phút.

Xe được trang bị hộp số sáu cấp. Hệ thống kiểm soát bướm ga mới giúp cho xe vận hành mượt mà và mạnh mẽ hơn ở những vòng tua cuối. Phanh Brembo hiệu năng cao với ABS.

>>Harley Davidson: Tự tin nổi loạn

Moto Guzzi V9 Bobber: Độc đáo

Thương hiệu xe “sang chảnh” của Tập đoàn Piaggio thực sự là “của hiếm” trên thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam. Ngoài khí chất riêng, quá trình trau chuốt kỹ càng cho sản phẩm không cho phép nâng quy mô sản xuất Moto Guzzi lên cao. Vì vậy mỗi chiếc xe đều như một tuyệt tác và V9 Bobber với dáng dấp cổ điển là ví dụ điển hình.

Cặp lốp to bản cùng yên thấp phù hợp với nhiều người. Tay lái rộng và được bố trí khá thấp giúp cho tư thế ngồi rất thoải mái.

Cụm đèn pha kiểu dáng cổ điển hòa hợp cùng tông màu đen xám của toàn bộ chiếc xe. V9 Bobber nổi bật với khối động cơ 2 xilanh hình chữ V nằm ngang thân xe, dung tích 850cc, phun nhiên liệu điện tử nhưng vẫn sử dụng hệ thống làm mát bằng gió đi kèm hộp số 5 cấp. Xe đạt công suất 55 mã lực và momen xoắn cực đại 64,4Nm.

Moto Guzzi V9 Bobber vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc kiểu truyền thống với ống lồng giảm chấn thủy lực. Tuy nhiên, hệ thống phanh đĩa (cả trước lẫn sau) đã được hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng phanh ABS thời thượng. Đây thực sự là mẫu xe dành cho những doanh nhân không muốn đi theo lối mòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Môtô nào phù hợp với doanh nhân?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO