Một Bentley đặc biệt dành cho phái nữ

Nguồn Dân Trí| 13/09/2009 07:42

Hãng “độ” Mansory đã quyết định tung ra 3 chiếc Bentley Continental GT độ màu hồng mà họ đặt tên là Vitesse Rosé.

Một Bentley đặc biệt dành cho phái nữ

Hẳn nhiều người còn nhớ chiếc Bentley hồng điệu đà của tiểu thư Paris Hilton? Hãng “độ” Mansory cũng vậy, và đã quyết định tung ra 3 chiếc Bentley Continental GT độ màu hồng mà họ đặt tên là Vitesse Rosé.

Vitesse trong tiếng Pháp có nghĩa là tốc độ, còn Rosé là màu hồng.

Phần cơ bản được các kỹ sư của Mansory tập trung xử lý là ngoại thất, với nắp capô và cánh gió sau làm bằng vật liệu sợi carbon. Đèn pha ứng dụng công nghệ LED. Đuôi xe có điểm nhấn là cánh gió và cặp ống xả vuông thành sắc cạnh mạ crôm. 

Nhằm tăng tính năng vận hành cho xe, Mansory sử dụng bộ la-zăng hợp kim nhôm nhẹ cỡ 21-inch đi kèm bộ lốp Dunlop Sport Maxx GT kích thước 285/30 ZR 21. Bên cạnh đó Vitesse Rosé được tích hợp bộ phận điều khiển mới dành cho hệ thống treo để có thể hạ thấp xe ở nhiều cấp độ khác nhau tùy thuộc điều kiện địa hình. 

Về phần nội thất, hồng vẫn là tông màu chủ đạo, xen lẫn màu tím. Mansory sử dụng các vật liệu cao cấp nhằm đảm bảo phong cách sang trọng cho Bentley Continental GT, như da khâu tay bọc ghế; pedal bằng nhôm, và vật liệu sợi carbon xuất hiện ở một số bộ phận. 

Mansory sẽ mang mẫu xe “độ” mới nhất này đến giới thiệu tại Triển lãm Frankfurt trong vài ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Một Bentley đặc biệt dành cho phái nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO