Mercedes-Benz A-Class: Tiên phong xe sang cỡ nhỏ

P.V/DNSGCT| 30/06/2013 06:37

A-Class là cuộc cách mạng thiết kế của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz A-Class: Tiên phong xe sang cỡ nhỏ

A-Class là cuộc cách mạng thiết kế của Mercedes-Benz. Thiết kế của A-Class như đầu mũi tên sắc bén lao về phía trước, tượng trưng cho tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ A-volution, nội thất thể hiện chất lượng và đẳng cấp.

Đọc E-paper

Các đường gân của nắp capô, cản trước và viền đèn pha cùng tụ hội ở lưới tản nhiệt. Nếu như bản A200 vẫn giữ nguyên lưới tản nhiệt thanh lịch với hai thanh ngang mạ crôm thì phiên bản A250 Sport AMG lại sở hữu lưới tản nhiệt kim cương.

Thân xe chính là nơi mà các nhà thiết kế của Mercedes-Benz thể hiện tài nghệ của mình, đường viền kéo dài và thoải xuống hốc bánh sau cùng với đường viền từ hốc bánh trước vút cong lên đèn hậu. Những khoảng lồi lõm liên tục này tạo nên hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đặc biệt là hai bên sườn xe, đây chính là một trong những điểm làm nên sự khác biệt của A-Class.

Phần hông xe được tạo hình một cách khỏe khoắn, thể hiện dáng vẻ coupé của A-Class. Cảm hứng từ các thiết kế máy bay được tiếp tục vận dụng trong nội thất A-Class, thể hiện một bước tiến lớn về mặt chất lượng – cả trong việc sử dụng chất liệu và tính nhất quán trong thiết kế.

Ghế ngồi ôm sát bọc da ARTICO theo phong cách xe đua, vô-lăng thể thao sắc sảo, màn hình LCD trung tâm kiểu dáng tablet. Với kích thước của mình, A-Class được xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ (compact). Thiết kế nắp capô nhô cao giúp cho viền cửa có thể nới rộng chu vi, cho phép bốn người ngồi thoải mái.

Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1.000 lít. A200 và A250 đều sử dụng động cơ 4 xilanh tăng áp M270 phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới, mang đến sức mạnh cực đại lần lượt là 156 mã lực và 211 mã lực – con sốấn tượng với dung tích động cơ 1.6L và 2.0L.

Cả hai phiên bản A-Class A200 và A250 Sport AMG được bán ra thị trường là 1,264 tỉ đồng và 1,623 tỉ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz A-Class: Tiên phong xe sang cỡ nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO