Mẫu xe nào cho đại gia đình trải nghiệm dã ngoại trọn vẹn?

Nguyễn Hồng| 03/02/2021 04:00

Với nhịp sống hối hả của đô thị, những đứa trẻ bận rộn chuyện trường lớp, bố mẹ đi làm đến tối muộn, các gia đình thường chỉ dành được ít thời gian bên nhau vào cuối ngày. Bởi vậy, những chuyến dã ngoại cuối tuần đang dần trở thành một xu hướng vì chỉ với một chiếc xe hơi, cả đại gia đình có thể cùng nhau tận hưởng một cuối tuần vui vẻ trọn vẹn.

Mẫu xe nào cho đại gia đình trải nghiệm dã ngoại trọn vẹn?

Trải nghiệm đa dạng, gắn kết cả đại gia đình

Một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) không chỉ thực dụng khi di chuyển trong thành phố mà còn khẳng định khả năng vận hành vượt trội khi lướt trên đường trường một cách êm ái hay khám phá các cung đường mới đầy đam mê, từ miền núi cao Tây Bắc cheo leo hiểm trở, đến Tây Nguyên nắng gió, từ đồng bằng ven biển đến những khúc cua đầy thách thức.  

Hãy tưởng tượng khi được về với thiên nhiên, bạn dựng lều, sắp xếp bàn ghế bên đống lửa nhỏ bập bùng, cùng người vợ đang chuẩn bị đồ ăn và ngắm nhìn ông bà đi tản bộ, lũ trẻ con chạy nhảy hay đạp xe. Dường như mọi phiền muộn đều tan biến vào hư không, chỉ còn bạn và gia đình - những điều quan trọng nhất trong cuộc đời này.

Ford4-9129-1612335621.jpg

Dòng xe SUV này phù hợp cho các chuyến dã ngoại của cả gia đình

Ford Everest được đánh giá là mẫu xe gia đình lý tưởng nhất trong phân khúc với mức giá sở hữu hợp lý và không gian khoang xe rộng rãi, đủ cho 7 người lớn, khác hẳn với những dòng xe 5+2 khi hàng ghế thứ 3 gần như chỉ đủ khoảnh không cho trẻ em. Tải trọng tối đa 750kg với khoang hành lý tiêu chuẩn 450L cũng là điểm cộng lớn. Cùng với đó, khoang hành lý này có thể tích lên đến 1.050L khi gập hàng ghế thứ 3 và mở rộng tới 2.010L nếu gập thêm hàng ghế thứ 2. Vì vậy, Everest sẽ cho phép bạn mang theo tất cả hành lý và mọi vật dụng cần thiết cho chuyến đi dã ngoại của cả gia đình, từ lều trại, bếp nướng cho đến bàn ghế xếp gọn, hoặc biến không gian phía sau xe thành chỗ nghỉ lưng chỉ với một chiếc đệm hơi và túi ngủ. 

Đặc biệt, cốp xe được tích hợp chức năng đóng mở điện và mở cốp rảnh tay, nên các bạn nhỏ cũng có thể giúp bố mẹ sắp xếp đồ đạc nhanh chóng, chỉ với một thao tác đá chân. Không chỉ thế, Everest còn sở hữu tải trọng nóc ấn tượng lên tới 100kg. Chỉ cần lắp thêm giá nóc, bạn có thể mang theo cả xe đạp hay thuyền SUP để tổ chức những hoạt động ngoài trời phù hợp với các sở thích khác nhau của từng thành viên trong gia đình. 

Ford-3-3963-1612335621.jpg

Everest sở hữu tải trọng nóc ấn tượng lên tới 100kg

Trải nghiệm an toàn, tiện nghi cho mọi lứa tuổi

Hiểu rõ những ưu điểm của các buổi dã ngoại cuối tuần, nhưng khi nhắc đến những chuyến đi đường dài bằng ô tô, nhiều gia đình vẫn còn ngần ngại và bày tỏ sự lo lắng về tính an toàn. Và các mẫu xe SUV, với gói trang bị an toàn tiên tiến chính là đáp án hoàn hảo cho những thắc mắc trên. 

Đối với Ford Everest, xe trang bị 7 túi khí, đi kèm là các tính năng hỗ trợ người lái chủ động như phanh chủ động khẩn cấp (AEB), cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường hay tính năng kiểm soát áp suất lốp…, giúp người lái giảm bớt mệt mỏi khi phải điều khiển xe trên những hành trình dài, đồng thời bảo vệ cả gia đình trong trường hợp không may gặp sự cố.

Không chỉ an toàn, Ford Everest còn vận hành êm ái và ổn định vượt trội nhờ những nâng cấp ở hệ thống treo. Kết hợp với ghế da cao cấp, hệ thống điều hoà hai vùng độc lập với cửa gió riêng cho từng vị trí ngồi, Everest đưa đến những hành trình không mỏi mệt và đảm bảo sức khỏe của từng thành viên trong suốt chuyến đi, đặc biệt là ông bà lớn tuổi và trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, những khe cắm USB và ổ điện 220V được bố trí thông minh trong không gian xe không chỉ hỗ trợ sạc các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng, mà còn hữu dụng trong trường hợp cần sử dụng bơm điện hoặc thắp sáng đèn trang trí cho buổi tiệc nướng ban đêm.

Ford-1-7333-1612340252.jpg

Ford Everest với khoang hành lý tiêu chuẩn lên đến 450L

Everest đôi khi cũng có thể biến thành một “rạp hát di động” với hệ thống âm thanh 10 loa phân bổ khắp không gian xe cùng SYNC 3 tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch, hai cổng USB và khe cắm thẻ SD để những chuyến đi cùng gia đình luôn tràn ngập âm nhạc và niềm vui. Những đứa trẻ có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc trên màn hình chính kết nối thông minh qua điện thoại. 

Xét một cách thực tế, nếu chỉ có bản thân hay vợ chồng bạn thì dòng xe nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu đi chơi ngoại ô, từ compact, sedan hay coupe, nhưng với những đại gia đình đông thành viên, có ông bà và các con nhỏ thì phù hợp nhất vẫn là các mẫu xe MPV và SUV để có được những chuyến đi trọn vẹn và thoải mái nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mẫu xe nào cho đại gia đình trải nghiệm dã ngoại trọn vẹn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO