Mạnh mẽ với phong cách thể thao

Hồng Nga| 17/03/2020 05:00

Xe hơi với thiết kế thể thao, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm hướng đến quý ông thành đạt đang ngày càng được ưa chuộng.

Mercedes GLS 450 4Matic

Thế hệ GLS thứ ba (X167) với phiên bản GLS 450 4Matic vừa được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu tuần trước sở hữu sức mạnh dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn, công nghệ kết nối thông minh và khoang nội thất "chuẩn S-Class" cho cả 7 hành khách. Kết hợp với gói ngoại thất AMG line và mâm xe AMG 21 inch 5 chấu kép, GLS 450 4Matic sở hữu ngoại hình thể thao, nam tính nhưng vẫn lịch thiệp đúng với giá trị cốt lõi "Mercedes"

GLS 450 4Matic được trang bị động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256). Trang Wards Auto danh tiếng của Mỹ đã bình chọn đây là một trong 10 động cơ tốt nhất thế giới năm 2020. Thiết kế nội thất của xe theo phong cách mới với sự khác biệt ở khoang đặt màn hình kép 12,3 inch, cụm điều khiển trên bệ tỳ tay tinh gọn.

Ma-nh-me-vo-i-phong-ca-ch-the-6813-7860-

GLS 450 4Matic được trang bị gói nội thất Exclusive lịch lãm. Tay lái được bọc da Nappa, tích hợp hai nút điều khiển cảm ứng trên tay lái, tính năng ga tự động và giới hạn tốc độ. Xe được ốp gỗ sồi Anthracite vân nổi màu xám nâu tinh xảo. Sự tinh tế còn được thể hiện qua chất liệu và thiết kế ốp hợp kim của các phím điều khiển trung tâm, cụm chỉnh đèn mới và đặc biệt là bề mặt của hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa. 

GLS 450 4Matic trang bị giao diện MBUX thế hệ mới nhất. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, gồm màn hình cảm ứng, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad thế hệ mới. Điều đặc biệt của MBUX là khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ.

GLS 450 4Matic được nhập khẩu từ Mỹ với giá 4,909 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Porsche Cayenne Coupé 

Đây là một trong những mẫu xe được yêu thích của hãng xe thể thao đến từ Đức Porsche. Xe thừa hưởng tất cả đặc tính kỹ thuật ưu việt nhất của dòng Cayenne hiện nay, nhưng khác biệt với thiết kế năng động song hành cùng các chi tiết kỹ thuật mới khiến mẫu xe trở nên uy lực và cảm xúc hơn.

Các phiên bản Cayenne Coupé trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời toàn cảnh cố định bằng kính cường lực. Phần mui bằng kính mang lại không gian khoáng đạt hai bên cho hành khách, tấm bảo vệ chống ánh nắng mặt trời và thời tiết lạnh dạng cuốn cũng được tích hợp. Mui carbon đúc là tùy chọn theo yêu cầu của các phiên bản Coupé.

Ma-nh-me-vo-i-phong-ca-ch-the-7121-3034-

Dòng xe Cayenne Coupé mới có không gian rộng rãi theo tiêu chuẩn 4 người. Hàng ghế trước thể thao 8 hướng mới với tựa đầu tích hợp mang đến sự thoải mái. Hàng ghế sau trang bị tiêu chuẩn với thiết kế dạng ghế dành cho cá nhân. Mặc dù có thiết kế thể thao thấp hơn, nhưng không gian trên đầu của hành khách ngồi ghế sau vẫn thoải mái nhờ vị trí ngồi thấp hơn 30mm so với các phiên bản của dòng Cayenne thông thường.

Phiên bản mới thừa hưởng các công nghệ tối tân nhất, gồm hệ truyền động mạnh mẽ, khung gầm tiên tiến, màn hình hiển thị số hóa, điều khiển và kết nối điện. Xe trang bị động cơ tăng áp 6 xy-lanh và dung tích 3.0L. Gói kích hoạt chức năng thể thao cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 6 giây, và giảm còn 5,9 giây khi trang bị các gói thể thao trọng lượng nhẹ. Tốc độ tối đa của phiên bản này là 243km/giờ. 

Xe có giá từ 4,95 tỷ đồng (đã gồm VAT).

Range Rover Velar

Là mẫu SUV lai Coupe hạng sang mới nhất của hãng xe Jaguar Land Rover đến từ Anh. Range Rover Velar là mẫu xe giành giải thưởng chiếc xe có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2018. 

Range Rover Velar có lưới tản nhiệt thiết kế quen thuộc đặc trưng của dòng xe SUV sang trọng đến từ nước Anh. Đèn pha dạng LED hoặc tùy chọn đèn pha LED-laser ma trận có khả năng chiếu sáng ở khoảng cách lên đến 550m. Hốc hút gió phía trên cản mang đậm chất thể thao. Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cản sau lớn và vuốt cao. Hệ thống ống xả đơn hình tứ giác đặt đối xứng hai bên. Tay nắm cửa mang thiết kế tương lai tự động ẩn vào khi không sử dụng. 

Ma-nh-me-vo-i-phong-ca-ch-the-5926-2453-

Nội thất của Range Rover Velar được thiết kế theo phong cách tối giản hóa các phím bấm cơ học, thay vào đó là hai màn hình cảm ứng mang tên ouch Pro Duo. Trung tâm bảng điều khiển vẫn là màn hình cảm ứng 10 inch thiết kế trải dài quen thuộc, phía dưới có thêm một màn hình hỗ trợ các trình điều khiển. 

Hãng xe sang nước Anh sử dụng ba tùy chọn động cơ cho Range Rover Velar, một bản động cơ dầu và hai bản động cơ xăng. Động cơ diesel 2.0L công nghệ Turbo tăng áp, công suất tối đa 180 mã lực. Máy xăng gồm 4 loại xy-lanh tăng áp 2.0L công suất 247 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động hai bánh. 

Range Rover Velar có giá 5,19 tỷ đồng.

Porsche Macan

Là dòng SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất của thương hiệu xe thể thao Porsche trong những năm gần đây. Ra mắt lần đầu năm 2014 và tại thị trường Việt Nam, Macan nằm trong phân khúc SUV hạng sang với 4 phiên bản dàn trải trong nhiều tầm giá khác nhau.

Xe có thiết kế cụm đèn pha sử dụng công nghệ Halogen tăng khả năng chiếu sáng cùng khả năng điều chỉnh tự động góc chiếu. Đèn định vị và đèn LEB ban ngày cũng được trang bị trên Macan trong khi cụm đèn hậu phía đuôi có dạng 3D LED với hai khoang ghép liền khối độc đáo.

Ma-nh-me-vo-i-phong-ca-ch-the-8588-1730-

Macan có thiết kế nội thất sang trọng với ghế ngồi bọc da, thiết kế ghế lái và ghế phụ có kiểu thể thao ôm lấy thân người. Trên phiên bản S, ghế lái được tích hợp thêm chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ là chỉnh cơ 6 hướng. Hàng ghế phía sau với ba chỗ ngồi khá rộng và thoáng. Khoảng để chân trên ghế ngồi và được trang bị thêm tựa đầu, ghế giữa có khay để cốc kiêm bệ tỳ tay.

Porsche Macan trang bị vô lăng bọc da ba chấu thể thao, tích hợp các phím bấm chức năng như tăng giảm âm lượng, thoại rảnh tay, lẫy chuyển số thể thao. Hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống 11 loa Bose, kết nối Bluetooth, đĩa CD, USB... Các trang bị an toàn của Macan gồm kiểm soát độ ổn định, hệ thống treo khí nén chủ động, điều phối lực kéo vector cao cấp, quản lý hợp lực kép, hệ thống chống trượt, van biến thiên có điều chỉnh hành trình... 

Xe có giá từ 3,13 - 4,88 tỷ đồng.

Ford Explorer

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Explorer của Ford có thiết kế nội thất sang trọng, chú ý đến từng chi tiết phù hợp nhu cầu người sử dụng. Sở hữu những hàng ghế điều chỉnh điện đa hướng, hàng ghế trước tích hợp tính năng mát-xa cao cấp, đưa đến sự tiện nghi thoải mái trọn vẹn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các doanh nhân và gia đình thành đạt.

Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, đạt công suất 273 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, giúp xe khỏe khoắn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống kiểm soát địa hình (TMS) 4 chế độ lái.

Ma-nh-me-vo-i-phong-ca-ch-the-7984-3379-

Explorer đảm bảo an toàn tối đa với hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến như hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang... Bên cạnh đó, dòng xe này còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí nổi bật như SYNC 3 cập nhật hệ thống định vị toàn cầu, chế độ khởi động từ xa, cửa sau mở tự động thông minh.

Ford Việt Nam vừa áp giá 1,999 tỷ đồng (đã bao gồm 10% VAT) cho Explorer. 

Jaguar F-TYPE

Mẫu xe thể thao mui trần Jaguar F-TYPE R Convertible được bán tại Việt Nam trang bị động cơ V8 mạnh mẽ cùng nhiều trang bị và tính năng cao cấp. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013, và ngay khi vừa ra mắt, mẫu xe này được giới yêu xe đánh giá cao và nhận được giải xe hơi có thiết kế đẹp nhất của năm. 

Đây là mẫu xe thể thao hiệu suất cao thực thụ khi trang bị động cơ V8 5.0L, sản sinh công suất 550 mã lực. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số 8 cấp tích hợp sang số nhanh giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 4,2 giây, tốc độ tối đa 300km/giờ.

Ma-nh-me-vo-i-phong-ca-ch-the-2986-6627-

Nội thất xe trang bị nhiều tính năng cao như ghế thiết kế thể thao điều chỉnh điện 6 hướng, hệ thống âm thanh Meridian 380W, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống đèn nội thất tùy chỉnh màu sắc, hệ thống định vị toàn cầu, kết nối Bluetooth...

Xe trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống bảo vệ khi lật - thanh an toàn bảo vệ đầu, hệ thống túi khí an toàn phía trước bên hông, cảm biến lùi tích hợp hiển thị khoảng cách trên màn hình... 

Xe có giá 2,775 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạnh mẽ với phong cách thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO