Kết hợp ngộ nghĩnh giữa Pokemon và ô tô

TRANG NGUYÊN (theo Carwow)| 25/08/2016 06:58

Mới đây, trang web ô tô CarWow đã nhanh nhạy giới thiệu sự kết hợp độc đáo giữa các sinh vật lạ lùng trong trò chơi Pokemon Go đang "sốt" trên toàn cầu với các mẫu xe ô tô sành điệu...

Kết hợp ngộ nghĩnh giữa Pokemon và ô tô

Kể từ khi ra đời vào năm 1996 đến nay, thương hiệu Pokemon chưa bao giờ hạ nhiệt và đã được chuyển thể thành các bộ truyện tranh, trò chơi, phim điện ảnh... Mới đây, trang web ô tô CarWow đã nhanh nhạy giới thiệu sự kết hợp độc đáo giữa các sinh vật lạ lùng trong trò chơi Pokemon Go đang "sốt" trên toàn cầu với các mẫu xe ô tô sành điệu, thỏa mãn dân mê xe lẫn mê game.

Đọc E-paper

Pikachu - Nissan Juke

Pikachu là nhân vật đầu tiên và phổ biến nhất mang tính biểu tượng của thương hiệu Pokemon. Đồng thời Pikachu luôn đồng hành cùng nhân vật chính Satoshi trong hành trình thu phục các Pokemon khác.

CarWow đã chọn cho Pikachu chiếc Nissan Juke để hóa thân. Chiếc SUV Compact sành điệu và hiện đại này có ngoại hình rất phù hợp với Pikachu bởi vẻ thể thao năng động, có hai đèn trước mô phỏng hai đốm đỏ trên má Pikachu và phần cản sau chính là chiếc đuôi hình sấm sét của nhân vật này. 

Squirtle - Volkswagen Beetle

Ai đã từng chơi Pokemon phiên bản đời đầu trên Game Boy chắc chắn đã từng gặp qua Squirtle.  Đây là một con Pokemon sống dưới nước, có vẻ ngoài tròn trịa khiến ta liên tưởng ngay đến chiếc Volkswagen Beetle. Thân xe là chiếc bướu trên mai của Squirtle, còn cản trước là cái lưỡi.

Bulbasaur - Range Rover Evoque Convertible

Nếu bạn không thích Squirtle cho lắm thì có thể tìm hiểu về Bulbasaur. Con Pokemon này mang một cái cây xanh lớn trên lưng và có rất nhiều hạt giống nằm rải rác ở da.

Mẫu xe đại diện cho Bulbasaur chính là Range Rover Convertible với phần mui xe rời. Dáng vẻ to bè và thấp đậm của chiếc xe càng củng cố thêm vẻ tương đồng giữa nó và Bulbasaur. 

Charmander - Porsche Cayman

Charmander với cái đuôi lửa cũng là một trong ba Pokemon thời kỳ đầu trên Game Boy. Sinh vật giống thằn lằn này có vẻ thân thiện và dễ thương nhưng có sức mạnh phá hủy rất ghê gớm. Tương tự, chiếc Posche Cayman có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại ẩn chứa sức mạnh của một chiếc xe đua đáng gờm.

Meowth - Mercedes-AMG GT R

Trong thế giới Pokemon, Meowth và Team Rocket từng đối đầu trong một thời gian dài. Nhanh nhẹn và linh hoạt, hình ảnh Meowth rất giống với phản xạ của loài mèo. Nó có khả năng luồn lách để thoát khỏi những tình huống khó khăn với tốc độ bùng nổ.

Và trong thế giới xe hơi, chỉ có chiếc Mercedes-AMG GT R là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Chiếc xe mang đầy đủ cá tính của một Meowth với vẻ ngoài bóng bẩy, tốc độ và sự bất ngờ.

Jigglypuff - Fiat 500

Jigglypuff có vẻ ngoài dễ gây cảm tình như một quả bóng tròn màu hồng, có đôi mắt xanh rất to và hai tai vểnh. Năng lực của Pokemon này là thôi miên khiến người khác lăn ngay ra ngủ. CarWow lựa chọn chiếc Fiat 500 với kích thước nhỏ gọn, dáng cong tròn và cặp đèn pha trước khá to đại diện cho Jigglypuff.

Snorlax - Porsche Macan

Snorlax không cần đến năng lực thôi miên của Jigglypuff vì sinh vật mũm mĩm, to béo này có thể ngủ cả ngày ở bất kỳ nơi nào. Khả năng "bám trụ” mọi địa hình của Snorlax rất tương đồng với chiếc Porsche Macan compact SUV. Macan hoàn toàn có thể đánh bại các dòng xe khác có tính năng tương tự nhờ lực kéo mạnh mẽ và khả năng bám mặt đường rất "kiên cường".

Mewtwo - Lexus LC500

Không như những Pokemon khác, Mewtwo là sản phẩm của các nhà khoa học. Được chế tạo để chuyên chiến đấu, Mewtwo có những năng lực vượt trội và ngoại hình rất hiện đại.

Tương tự với xuất thân của Mewtwo, đại diện cho sự kết hợp giữa khoa học và tự nhiên trong thế giới ô tô là chiếc Lexus LC500. Xe được tích hợp công nghệ Hybrid hàng đầu với các hệ thống truyền động tiên tiến nhất.

Lapras - Nissan Figaro

Trong Pokemon, Lapras là sinh vật khổng lồ sống dưới biển, hiếm khi xuất hiện và luôn được đánh giá cao. Chiếc Nissan Figaro có thể đáp ứng những nét tính cách này của Lapras. Thân trước xe được cách điệu thêm chiếc sừng đặc trưng, còn mui xe được biến hóa theo hình dáng chiếc mai lởm chởm của Lapras.

Togepi - Mazda RX-8

Ngoại hình Togepi tuy chưa được hoàn thiện như các Pokemon khác vì thân dưới còn nằm trong vỏ trứng, nhưng sinh vật này có tính cách rất vui vẻ và được xem là biểu tượng của sự may mắn. Mẫu xe thể thao Mazda RX-8 cũng có những đặc tính oái ăm tương tự.

Xe kiểu coupe nhưng lại có 4 cửa và có thể chở 4 hành khách, dung tích động cơ nhỏ nhưng công suất lại rất lớn, Mazda RX-8 thực sự là một nghịch lý thú vị.

Tuy chỉ là những mẫu xe đồ họa nhưng cũng đủ làm "fan" Pokemon nức lòng. Trên thực tế, năm 2014, Hãng Toyota cũng từng ra mắt bộ đôi xe Toyopet mang hình dáng ngộ nghĩnh của hai nhân vật Pikachu và Fennekin tại Hội chợ đồ chơi Tokyo.

Bộ đôi Toyopet Pikachu và Fennekin tại Hội chợ đồ chơi Tokyo 2014 Ảnh: Kiyoshi Ota/European Pressphoto Agency

Với sức lan tỏa bất ngờ của trò chơi Pokemon Go hiện nay, có thể không lâu nữa những mẫu xe ngộ nghĩnh này sẽ xuất hiện trên đường phố.

>10 mẫu concept cực “chất” tại Beijing Auto Show 2016

>10 mẫu concept xe hơi tương lai

>10 mẫu xe concept đẹp nhất của BMW

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết hợp ngộ nghĩnh giữa Pokemon và ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO