Honda Việt Nam tổ chức đại nhạc hội mừng năm mới Honda Thanks Day

H.Ng| 05/12/2022 00:39

Trong hai ngày 31/12/2022 và 1/1/2023 tại đường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), Công ty Honda Việt Nam tổ chức ngày hội Honda Thanks Day như một lời tri ân gửi tới khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Honda trong suốt những năm qua.

Honda Việt Nam tổ chức đại nhạc hội mừng năm mới Honda Thanks Day

Tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng những màn biểu diễn lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1. Cụ thể, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm ô tô và xe máy của Honda, trong đó xe Civic Type R thế hệ mới - mẫu xe được bình chọn là ấn tượng nhất tại Vietnam Motor Show 2022 vừa qua.

Đây là xe đua thể thao đỉnh cao với thiết kế an toàn vượt trội cùng công nghệ tiên tiến vừa ra mắt toàn cầu trong tháng 7/2022, giới thiệu tới thị trường Việt Nam cuối tháng 10/2022 và sẽ giao tới khách hàng tại Việt Nam trong đầu quý II/2023. Khách hàng còn được xem chặng cuối giải “Đua xe mô tô Việt Nam 2022 - VMRC” lần đầu tiên được tổ chức tại đường đua F1.

-7307-1670224866.jpg

Chặng cuối giải “Đua xe mô tô Việt Nam 2022 - VMRC” lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại đường đua F1

Khách hàng cũng được xem diễu hành xe quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên đường đua F1, xem biểu diễn xe kết hợp giữa mẫu xe đua Civic Type R cùng dải sản phẩm RS thể thao của Honda, do những tay đua bậc thầy trong làng đua xe thể thao chuyên nghiệp trình diễn.

Khách tham quan còn được thỏa sức với nhiều hoạt động vui chơi như chung kết cuộc thi “Honda - Uni bước nhảy sống động”, “Honda Fun Run - đường chạy đa sắc”, “Chiến thần thể thao” - sân chơi cho các bạn trẻ tỏa sáng với tài năng thiết kế. Bên cạnh  đó là chương trình đại nhạc hội Countdown mừng năm mới - Honda Thanks Day với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G, Ngọt Band…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam tổ chức đại nhạc hội mừng năm mới Honda Thanks Day
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO