Honda hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua CR-V

H.Ng| 07/07/2021 00:05

Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ ngày 5 đến ngày 31/7/2021.

Honda hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua CR-V

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%  trong thời gian này sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị thế là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV, với sản lượng tiêu thụ lên đến gần 60.000 xe. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V còn là mẫu SUV bán chạy thứ 2 trên toàn cầu trong quý I/ 2021 (Theo thống kê bởi Focus2move.com - tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới).

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING - hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực.

Với sự cân bằng giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, Honda CR-V đang mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua CR-V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO