Honda Brio hoàn toàn mới

H.Ng| 22/05/2019 03:29

Công ty Honda Việt Nam dự kiến ra mắt mẫu Honda Brio hoàn toàn mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong tháng 6, 2019 với 3 phiên bản: G, RS, RS 2 màu.

Honda Brio hoàn toàn mới

Honda Brio là mẫu xe đứng đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại thị trườngThái Lan, Ấn Độ, Indonesia... và liên tục giành được nhiều giải thưởng uy tín trên toàn thế giới như FORWOT Car of the Year 2012, Best City Car of the Year (Carmall.com), Best City Car New Comer (Autocar Award 2013), Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013)...

Honda Brio thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới đến cho khách hàng những giá trị vượt trội cho một mẫu xe cỡ nhỏ. Nổi bật với thiết kế thể thao năng động cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, chiếc xe giúp chủ sở hữu khẳng định phong cách cá nhân.

Khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao mang lại cảm giác lái thú vị, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những khách hàng ưa thích những mẫu xe nhỏ gọn với những phút giây ngẫu hứng khi cầm lái. Với mức giá hấp dẫn, Honda Brio hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng mua xe lần đầu.

Trong đó, phiên bản RS và RS 2 màu (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và chinh phục thử thách của Honda, lướng đến sự năng động trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi của sự hoàn mỹ, tinh tế. Ở hai phiên bản này, các chi tiết trên xe được tinh chỉnh khéo léo, nâng tầm cá tính thể thao của Honda Brio.

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Đặt xe ngay, nhận quà liền tay” dành cho khách hàng đặt mua Honda Brio. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu mua hàng trị giá 7 triệu động, có thể quy đổi thành mua bảo hiểm thân vỏ, mua phụ kiện, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc làm dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Brio hoàn toàn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO