Hertz - Thương hiệu cho thuê xe toàn cầu đến Việt Nam

H.Ng| 29/08/2019 04:44

Hertz chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền là New City Rent A Car.

Hertz - Thương hiệu cho thuê xe toàn cầu đến Việt Nam

Là công ty cho thuê xe am hiểu về thị trường Việt Nam, New City Rent A Car sẽ vận hành thương hiệu Hertz, Dollar và Thrifty nhằm cung cấp cho khách hàng hàng loạt các dịch vụ di chuyển và một hệ thống điểm giao xe thuận tiện nhất.

Dịch vụ đang được triển khai tại TP.HCM và sẽ đến Hà Nội vào cuối năm nay. Khách hàng có nhu cầu thuê xe ngắn hạn và dài hạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với các mẫu xe sedan và SUV cao cấp cũng như các gói dịch vụ đưa đón có tài xế chuyên nghiệp, đưa đón sân bay và di chuyển trong nội thành, thuê xe nửa ngày hoặc trọn ngày.

Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao về kinh tế và du lịch. Tính đến cuối năm 2018, Việt Nam có hơn 700.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có hơn 131.000 doanh nghiệp thành lập mới.

Cùng với sự phát triển nhanh và sôi động này, nhu cầu thuê xe của doanh nghiệp ngày càng gia tăng. Cùng với đó, yêu cầu về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cũng nhiều hơn. Gia nhập thị trường, Hertz Việt Nam mang đến giải pháp để giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn và các tập đoàn đa quốc gia.

Bên cạnh khách hàng doanh nghiệp, Hertz Việt Nam cũng hướng đến nhóm khách hàng cá nhân. Với 15 triệu du khách trong năm 2018, dự kiến tăng 20 triệu người trong năm 2020, thị trường du lịch Việt Nam cũng rất tiềm năng để phát triển dịch vụ cho thuê xe cao cấp.

Nhân dịp ra mắt, Hertz Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi 15% cho dịch vụ thuê xe kèm tài xế cho các khách hàng đăng ký trực tuyến trước ngày 30/9/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hertz - Thương hiệu cho thuê xe toàn cầu đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO