Ford Tourneo - Chiếc MPV hoàn toàn mới

H.Ng| 14/09/2019 04:09

Ford Việt Nam vừa công bố về sự ra mắt dòng xe Ford Tourneo hoàn toàn mới - dòng xe đa dụng 7 chỗ (MPV) được sản xuất tại nhà máy Ford ở Hải Dương.

Ford Tourneo - Chiếc MPV hoàn toàn mới

Ford Tourneo có hai phiên bản là Titanium và Trend, được trang bị động cơ xăng Ecoboost 2.0L, dẫn động cầu trước, hộp số tự động 6 cấp thủy lực, hệ thống treo sau khí nén điện tử, hướng đến phân khúc vận tải hành khách cao cấp.

Khác biệt mới nổi trội hơn hẳn trong nội thất của chiếc MPV Ford Tourneo là bảng điều khiển trung tâm với sự bố trí hợp lý hướng tới người dùng và tích hợp với các thiết bị thông minh khác. Ghế lái và vùng điều khiển gồm bệ cần số, màn hình và bảng điều khiển hoàn toàn mới đã được thiết kế đẩy cao lên, tăng cường tính tiện dụng với không gian lái rộng rãi, tầm nhìn và góc lái thoáng và dễ sử dụng với màn hình màu cảm ứng 7 inch nổi có thể xem video từ nguồn USB (phiên bản Titanium).

Đây là chiếc MPV 7 chỗ cho khách hàng sự linh hoạt và thoải mái nhất trong việc sử dụng không gian cabin. Ford Tourneo mới có 7 chỗ ngồi rộng rãi, hàng ghế thứ hai bố trí hai ghế độc lập, có thể thay đổi tiến lùi đến 200mm vô cùng rộng. Hàng ghế thứ ba có ba chỗ với khoảng rộng chân, vai đầu thoải mái cho cả những hành khách cao lớn. Hàng ghế thứ ba có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn, hoặc gỡ bỏ khi cuộn lật lên theo tỷ lệ 60/40 cho phép hành khách có thêm không gian chứa đồ rộng.

Ford-Tourneo-3072-1568424253.jpg

Nội thất MPV Ford Tourneo tích hợp hàng loạt thiết bị thông minh

Ghế lái của Tourneo có thể chỉnh điện 10 hướng ở bản Titanium và chỉnh cơ 6 hướng ở bản Trend. Vô-lăng rất gọn đi kèm nút điều khiển, chỉnh 4 hướng và bọc da êm ái. Ford Tourneo cũng có cửa sổ trời điều khiển điện cả hai phiên bản.

Là một chiếc MPV cao cấp chở khách, Ford Tourneo được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn chủ động hiện đại và hỗ trợ người lái. Cụ thể, gói công nghệ an toàn theo hệ thống BOSCH 9.1 cao cấp nhất của Ford được trang bị trên xe, gồm hệ thống ga tự động, 8 cảm biến cảnh báo va chạm và camera hỗ trợ đỗ xe, hệ thống phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA…

Xe có 5 màu gồm trắng, nâu, đen, bạc, ghi xám, có giá lần lượt là 999 triệu đồng cho bản Trend và 1,069 tỷ đồng cho bản Titanium (đã bao gồm VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Tourneo - Chiếc MPV hoàn toàn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO