Ford Ranger thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

H.Ng| 15/08/2022 08:40

Ford Việt Nam vừa công bố giá bán của dòng xe Ranger thế hệ mới sẽ được giao tới tay khách hàng Việt Nam vào cuối tháng 9/2022.

Ford Ranger thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Ranger thế hệ mới có diện mạo mạnh mẽ với ngoại thất chia sẻ DNA thiết kế từ các dòng xe tải toàn cầu của Ford. Lần đầu tiên, Ford Ranger được trang bị đèn pha LED ma trận ở phiên bản Wildtrak, có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ của chùm đèn pha. 

Tại Việt Nam, các phiên bản XL, XLS và XLT sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo đơn kết hợp với hộp số 6 cấp, cung cấp đủ sức mạnh nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản Wildtrak sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo kép kết hợp với hộp số tự động 10 cấp mạnh mẽ hơn.

Ranger thế hệ mới trang bị hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 lựa chọn chế độ lái từ bình thường, tiết kiệm, kéo và tải nặng, trơn trượt, bùn đất và cát sỏi. 

Xe sử dụng còn sử dụng các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh kết hợp với duy trì làn đường, phanh sau va chạm, hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp, camera 360 độ...

-5780-1660494763.jpg

Ranger thế hệ mới trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn 12 inch (phiên bản Wildtrak); 10 inch (các phiên bản còn lại) ở trung tâm, được kết nối với hệ thống SYNCi 4 mới nhất của Ford. Màn hình này cũng được kết nối với hệ thống camera 360 độ giúp việc đỗ xe trong không gian hẹp hay chinh phục những địa hình khó trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

Xe có 6 phiên bản với 8 màu sơn, gồm bạc, ghi ánh thép, đen, xanh dương, trắng, nâu ánh kim, đỏ cam và vàng luxe (chỉ có ở bản Wildtrak), được giao đến khách hàng vào cuối tháng 9/2022, với giá bán từ 659-965 tỷ đồng (sẽ tăng thêm 7 triệu đồng cho phiên bản Wildtrak màu vàng luxe, đỏ cam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Ranger thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO