Ford Ranger thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

H.Ng| 26/08/2022 05:31

Ngày 26/8/2022, Ford Ranger thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản bao gồm Wildtrak, XLT, XLS và XL với nhiều cải tiến và giá bán từ 659 triệu đồng.

Ford Ranger thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Ford Ranger thế hệ mới là chiếc Ranger thông minh, linh hoạt và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước đến nay. Chiếc bán tải này có diện mạo mạnh mẽ, kích thước được mở rộng thêm 50mm, với điểm nhấn là lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha chữ C đặc trưng bán tải Ford. Các đường thiết kế dọc thân xe kết hợp với các hộc bánh xe to bản hơn tạo cho Ranger một tổng thể vững chãi.

Ford Ranger được trang bị đèn pha LED ma trận ở phiên bản Wildtrak, có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ của chùm đèn pha. Khoang xe nổi bật là màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch (phiên bản Wildtrak) hoặc 10 inch (các phiên bản còn lại) được đặt dọc, đi kèm với hệ thống kết nối và giải trí SYNCi 4. Các không gian chứa đồ thông minh và tính năng hữu ích cho khách hàng được tích hợp trên chiếc xe, mang đến sự thuận tiện, thoải mái cho hành khách.

-7638-1661500152.jpg

Ranger 2022 thay đổi gần như hoàn toàn so với mẫu xe đang bán tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua

Xe trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L kết hợp với hộp số tự động SelectShift 10 cấp mang lại hiệu suất cao. Các phiên bản còn lại trang bị động cơ 2.0L turbo đơn với hộp số 6 cấp tự động hoặc số sàn giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Ranger thế hệ mới trang bị hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái như hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh kết hợp với duy trì làn đường, hệ thống phanh sau va chạm, hệ thống hỗ trợ phanh khi lùi, hệ thống cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi (Stop-and-Go) cho phép người lái xe duy trì tốc độ và khoảng cách đã thiết lập trước với xe phía trước và thậm chí có thể dừng hẳn xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Ranger thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO