Ford ra mắt mẫu xe bán tải Ranger Raptor thế hệ mới

H.Ng| 24/02/2022 01:26

Ngày 23/2, Tập đoàn Ford Motor ra mắt mẫu xe bán tải Ranger Raptor thế hệ mới trên toàn cầu.

Ford ra mắt mẫu xe bán tải Ranger Raptor thế hệ mới

So với Ranger thế hệ tiêu chuẩn, Ranger Raptor thiết kế ngoại thất hầm hố, với các vòm bánh xe xơ bắp, sử dụng vành 17inch kết hợp với lốp địa hình 32 inch, tăng khả năng bảo vệ gầm với tấm chắn lớn hơn làm từ thép cường độ cao dày 58 mm, kèm các tấm bảo vệ động cơ và hộp số. 

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là động cơ 3.0L tăng áp kép V6 mới, cho ra công suất cực đại 392 mã lực và mô-men xoắn cực đại 583 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp.

Ranger Raptor 2023 có 7 chế độ lái, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Ford cũng trang bị cho mẫu xe bán tải hệ thống âm thanh ống xả chủ động với bốn kiểu tùy chọn là yên tĩnh, bình thường, thể thao và Baja.

Hệ thống khung gầm của Ranger Raptor cũng vượt trội so với những chiếc Ranger thông thường, có hiệu năng cao nhờ sở hữu vô số các giá đỡ và thanh gia cố.

Ranger-JPG-8617-1645610226.jpg

Ranger Raptor thế hệ mới có thiết kế ngoại thất hầm hố hơn phiên bản trước

Khả năng off-road của chiếc xe được cải thiện nhờ bộ giảm xóc đến từ thương hiệu Fox tích hợp van điều khiển thích ứng địa hình. Tấm chắn phía sau của chiếc xe dày đến 2.3 mm, gấp đôi so với tấm chắn của chiếc Ranger loại cũ.

Trong khoang nội thất, Ranger Raptor sở hữu bộ ghế “lấy cảm hứng từ máy bay phản lực", bên cạnh các điểm nhấn khác như vô-lăng bọc da có gắn logo Raptor, đồng hồ đo tốc độ LCD 12.4 inch, lẫy chuyển số làm từ ma-giê, màn hình giải trí trung tâm 12-inch đi kèm hệ thống âm thanh B&O 10 loa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford ra mắt mẫu xe bán tải Ranger Raptor thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO