CLA 45 AMG Shooting Brake OrangeArt Edition sắp có mặt tại Việt Nam

DNSGCT| 06/05/2015 06:30

Mercedes-Benz sẽ bổ sung một phiên bản mới của dòng CLA-Class trên thị trường Việt Nam - CLA 45 AMG Shooting Brake OrangeArt Edition.

CLA 45 AMG Shooting Brake OrangeArt Edition sắp có mặt tại Việt Nam

CLA-Class là dòng xe hạng sang đã chính thức được Mercedes-Benz giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 5 năm ngoái. Hiện Mercedes-Benz đang phân phối ba phiên bản của dòng xe này là CLA200, CLA250 4Matic và CLA45 AMG 4Matic.

Đọc E-paper

Theo một số nguồn tin, trong thời gian tới, Mercedes-Benz sẽ bổ sung một phiên bản mới của dòng CLA-Class. Đó là CLA 45 AMG Shooting Brake OrangeArt Edition.

Điểm nhấn khác biệt của CLA 45 AMG Shooting Brake OrangeArt Edition so với phiên bản tiêu chuẩn nằm ở những điểm nhấn màu cam nổi bật trên lưới tản nhiệt trước, đèn pha Bi-xenon, vỏ gương chiếu hậu, bộ khuếch tán sau và la-zăng màu đen mờ đa chấu.

Bên trong khoang nội thất có bộ ghế thể thao bọc da và vi sợi Dinamica, bảng táp-lô bọc Artico, chỉ khâu màu cam đối lập và biển tên “AMG OrangeArt Edition”.

Xe vẫn sử dụng động cơ xăng bốn xilanh tăng áp, 2.0L, sản công suất tối đa 360hp và moment xoắn cực đại 450Nm. Sức mạnh được truyền tới bốn bánh thông qua hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian 4Matic và hộp số AMG Speedshift DCT bảy cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/g trong 4,7 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250km/g.

>Mercedes-Benz C250 AMG: Xe thể thao đẳng cấp và thời thượng
>10 chiếc xe Mercedes đắt nhất thế giới
>Bốn phiên bản E-Class mới của Mercedes-Benz

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLA 45 AMG Shooting Brake OrangeArt Edition sắp có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO