Bộ sưu tập BMW phong thủy

QUANG TIẾN| 28/02/2013 09:00

Nhiều người Á Đông tin rằng, chiếc xe cũng như ngôi nhà, nó sẽ mang tài lộc, may mắn đến cho công việc làm ăn cũng như sự hưng vượng, an khang cho gia quyến.

Bộ sưu tập BMW phong thủy

Nhiều người Á Đông tin rằng, chiếc xe cũng như ngôi nhà, nó sẽ mang tài lộc, may mắn đến cho công việc làm ăn cũng như sự hưng vượng, an khang cho gia quyến.

Đọc E-paper

BMW 320i, 328i và X3: Cặp 3 "Tam hợp"

Được thiết kế nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi "máu tốc độ”, bất cứ ai đã từng cầm lái các dòng xe gắn con số 3 sau đuôi xe của thương hiệu BMW đều có thể cảm nhận rằng mỗi cung đường đi qua là một trải nghiệm phấn khích sau tay lái.

Được xếp nằm trong phân khúc SAV chung với X1, X3 là bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình trong những chuyến ngao du dài ngày với các tính năng cân bằng điện tử DTC, DSC cùng sự tiết kiệm nhiên liệu.

Bộ sưu tập "Tam hợp" được thiết kế cân bằng hoàn hảo, từ khung gầm, bố trí trục cơ sở điều phối thăng bằng 50/50, động cơ đặt trước tại trung điểm... Xe trang bị động cơ N20 TwinPower Turbo thế hệ mới, hộp số tự động Steptronic 6 cấp và vôlăng Servotronic có thể khiến các fan nghiện tốc độ phải "phát cuồng".

BMW 520i, 523i, 528i, GRAN TURISMO, X5: "Ngũ Phúc Lâm Môn"

Số 5 trong ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho danh dự, quyền lực của người sở hữu, cũng có nghĩa là 5 hướng đông - tây - nam - bắc và trung tâm. Số 5 tượng trưng cho sự trường thọ và bất diệt, đồng thời đó cũng là sự vững chãi, nắm giữ thịnh vượng và mang đến hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Được định vị dành riêng cho khách hàng thuộc phân khúc doanh nhân, chủ nhân những dòng xe được gắn mác "5" của BMW thể hiện trách nhiệm của chính mình với người ngồi trên xe. Với công nghệ BMW Efficient Dynamics, X5 đậm cá tính và nổi danh về độ an toàn cùng cảm giác lái.

Sang trọng, hiện đại và trách nhiệm vốn là cam kết của BMW trong tất cả các dòng sản phẩm. Trong 5 dòng xe của bộ sưu tập "Ngũ phúc lâm môn", 5 yếu tố ấy càng được thể hiện rõ rệt hơn không chỉ thông qua vẻ ngoài thanh lịch, đậm cá tính và thể thao thể hiện tính khí động học ưu việt, chủ nhân dòng xe còn được nâng niu bởi các trang bị nội thất đầy tinh tế. Trong đó, dòng xe BMW Gran Turismo là sự giao thoa giữa chiếc sedan hạng sang, xe thể thao SAV hiện đại và một chiếc Gran Turismo đẳng cấp cao.

BMW 640i và X6: Cặp đôi "Song Lộc"

Vốn từng được yêu mến tại triển lãm Vietnam Motor Show 2012, cặp đôi "Song lộc" 6 Gran Coupé và X6 đại diện cho tinh hoa của đội ngũ BMW Design. Một coupé 4 cửa hay một SUV coupé đều là mảnh ghép hoàn hảo tô đậm cho bản ngã cái tôi của mỗi khách hàng bởi sự sang trọng, tiện nghi và ưu việt của sản phẩm.

Số 6 không chỉ đơn thuần có ý nghĩa tài lộc, số 6 còn là nhân đôi của số 3, mang đến điềm lành, thuận lợi, bình an cho chủ nhân con số ấy. Một sự bài trí dùng bất cứ đồ vật có 3, 6 món đều tốt cho việc hòa giải những điềm xấu hoặc những nơi hướng xấu.

Dòng xe này chỉ mất 5,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Với tốc độ tăng tốc nhanh nhưng dòng xe này lại tiết kiệm nhiên liệu: chỉ với 7.7lít/100km.

BMW X6 tiên phong khai phá một phân khúc hoàn toàn mới: coupe địa hình đa dụng (SAC). Uy lực với động cơ 6 xylanh thẳng hàng Twin Power Turbo và hệ thống đèn sương mù thiết kế mới, cùng vận tốc tối đa (240km/h), X6 thích hợp với giới doanh nhân đam mê thể hiện phong cách sống riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập BMW phong thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO