“Biệt đội” Bugatti Veyron tại Dubai

Nguồn Dân Trí| 16/12/2009 01:10

Khẳng định tầm quan trọng của thị trường Trung Đông đối với ngành chế tạo xe hơi, Bugatti đã vén màn 3 phiên bản đặc biệt của Veyron tại Triển lãm ô tô quốc tế Dubai

“Biệt đội” Bugatti Veyron tại Dubai

Khẳng định tầm quan trọng của thị trường Trung Đông đối với ngành chế tạo xe hơi, Bugatti đã vén màn 3 phiên bản đặc biệt của Veyron tại Triển lãm ô tô quốc tế Dubai, gồm: Sang d'Argent, Grand Sport Soleil de Nuit và Veyron “Nocturne”.

Veyron Nocturne

Với số lượng giới hạn 5 chiếc, Veyron Nocturne mang phong cách thể thao, với các bộ phận thân xe và trang trí bằng nhôm bóng, cửa sổ bên mạ kẽm. Về nội thất, phiên bản đặc biệt này của Veyron sở hữu táp lô màu đen, làm nổi bật cụm điều khiển trung tâm mạ kẽm Platinum.

Veyron Sang d’Argent

Chỉ có một chiếc “độc nhất”, Veyron Sang d’Argent coupe kết hợp giữa màu sơn bạc và những chi tiết nhôm bóng. Nội thất Havanna với bộ ghế da chần chỉ và một số chi tiết trang trí độc đáo khác. 

Grand Sport Soleil de Nuit

Thân xe Grand Sport “Soleil de Nuit” mang hai tông màu đen và xanh ánh kim, kết hợp với các bộ phận tráng gương, còn nội thất mạnh mẽ với màu cam. 

Cả 3 phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ bán trên thị trường Trung Đông từ quý I/2010, với giá từ 1,45 triệu euro (khoảng 39 tỷ đồng) cho phiên bản Sang d’Argent, 1,55 triệu euro (khoảng 42 tỷ đồng) cho phiên bản Soleil de Nuit và 1,65 triệu euro (khoảng 44 tỷ đồng) cho phiên bản Nocturne.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Biệt đội” Bugatti Veyron tại Dubai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO