Ba phiên bản đặc biệt của Pajero Sport, Outlander và Xpander

H.Ng| 08/10/2019 05:29

Kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu với khách hàng phiên bản đặc biệt của ba dòng xe Pajero Sport, Outlander, Xpander gồm Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE.

Ba phiên bản đặc biệt của Pajero Sport, Outlander và Xpander

Các phiên bản này được trang bị hệ thống loa cao cấp RockFord Fosgate cùng những nâng cấp về nội - ngoại thất, hướng đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Ở phiên bản đặc biệt này, với nội thất rộng thoáng và khả năng cách âm vượt trội, khách hàng sẽ được thưởng thức âm thanh đẳng cấp từ hệ thống âm thanh đặc biệt trang bị trên xe. 

Pajero-Sport-SE-8777-1570508899.jpg

Pajero Sport SE - phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 25 thành lập Mitsubishi Motors Việt Nam 

Việc bố trí hệ thống Ampli 260-300W, loa siêu trầm 140W cùng với các loa âm cao, loa âm trung, loa đồng trục (loa đồng trục trang bị trên Outlander SE và Pajero Sport SE) trên xe sẽ giúp gia tăng công suất, mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngoài hệ thống âm thanh RockFord Fosgate, các phiên bản đặc biệt của Mitsubishi còn được trang bị một số điểm mới về ngoại thất và nội thất với các phụ kiện chính hãng.

Trong đó, jero Sport G2AT SE nâng cấp các phụ kiện như ốp bảo vệ góc cản trước, ốp bảo vệ góc cản sau, ốp cản trước, ốp cản sau, ốp bảo vệ hốc bánh xe, ốp che cửa sổ, ốp lướt gió hông, cánh lướt gió đuôi xe.

Xpander-SE-3333-1570508899.jpg

Xpander SE nâng cấp với nhiều phụ kiện mới

Xpander SE nâng cấp ốp lướt gió trước, ốp lướt gió sau, ốp lướt gió hông, chụp ốp xả mạ chrome và logo Xpander khắc nổi trên nắp ca-pô.

Pajero Sport G2AT SE có giá 1,15 tỷ đồng. Outlander 2.0 SE có giá bán lần lượt là 939 triệu đồng và 1,079 tỷ đồng. Xpander SE giá 650 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba phiên bản đặc biệt của Pajero Sport, Outlander và Xpander
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO