Audi Q5 - Kiểu dáng thể thao, thu hút và linh hoạt

P.V/DNSGCT| 05/06/2013 04:03

Động cơ TFSI 2.0 hoàn toàn mới giới thiệu những giải pháp sáng tạo mới – kiểm soát các van và các kỳ, cùng với công nghệ quản lý nhiệt mới, khả năng tăng áp, sự kết hợp với hệ thống điều áp khí xả ở đầu xilanh...

Audi Q5 - Kiểu dáng thể thao, thu hút và linh hoạt

Động cơ TFSI 2.0 hoàn toàn mới giới thiệu những giải pháp sáng tạo mới – kiểm soát các van và các kỳ, cùng với công nghệ quản lý nhiệt mới, khả năng tăng áp, sự kết hợp với hệ thống điều áp khí xả ở đầu xilanh và hệ thống phun cao áp tiên tiến nhất cho phép nhiên liệu được nạp trực tiếp vào động cơ nhiều hơn.

Đọc E-paper

>>BMW X5 thế hệ mới lộ diện

Động cơ 2.0 TFSI với 225 mã lực, nhưng lại có tỷ lệ tiêu hao năng lượng chỉở mức 7.9l/100k. Thế hệ quattro® mới trong chiếc Q5 đảm bảo xe có thể vượt được mọi thử thách với nhiều dạng địa hình phức tạp trên khắp đất nước Việt Nam. Hệ thống trợ lực lái cơ điện tử và hộp số tám cấp tiptronic sẽ giúp cảm giác lái thoải mái hơn.

Thiết kế thể thao của chiếc Q5 với vòm mái phẳng nay được thay thế bằng hình dáng sắc bén được thiết kế tỉ mỉ hơn. Lưới tản nhiệt đơn mạ chrome được bo tròn các góc cạnh cùng logo Audi tạo nên tác phẩm điêu khắc rất tinh tế. Các chi tiết như cản trước, hốc gió, đèn sương mù, được thiết kế lại.

Đèn pha xenon trước được trang bị hệ thống dải đèn LED liên tục bao quanh đồng nhất với đèn sau. Hệ thống đèn đuôi được thiết kế lại cực tỉ mỉ với phong cách đặc trưng của Audi dòng Q phần khung khoang hành khách được gia cố thép siêu cứng nhưng siêu nhẹ chế tạo bằng phương pháp dập nóng.

Trong phiên bản Audi Q5 mới, nhiên liệu được tiết kiệm 15% nhưng vẫn tăng công suất động cơ. Động cơ 2.0 TFSI mới kết hợp phun xăng trực tiếp với tubo tăng áp đã đưa ra giải pháp sáng tạo về việc kiểm soát hoạt động các van, quản lý nhiệt, quá trình tăng áp, tích hợp hệ thống ống xả trên đầu xilanh và hệ thống tiền nạp.

Chiếc Audi Q5 đã rất thành công ở thị trường châu Âu và sẽ tiếp tục giữ vị trí quán quân trong phân khúc SUV cỡ trung của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Audi Q5 - Kiểu dáng thể thao, thu hút và linh hoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO