10 mẫu xe hấp dẫn nhất tại Paris Auto Show 2014

BÍCH NGỌC| 08/10/2014 06:26

Paris là nơi triển lãm xe ô tô lâu đời nhất thế giới, có lịch sử hơn một thế kỷ. Hầu hết các hãng xe trên thế giới đã ra mắt công chúng những mẫu xe tốt nhất tại đây.

10 mẫu xe hấp dẫn nhất tại Paris Auto Show 2014

Paris là nơi triển lãm xe ô tô lâu đời nhất thế giới, có lịch sử hơn một thế kỷ. Hầu hết các hãng xe trên thế giới đã ra mắt công chúng những mẫu xe tốt nhất tại đây. Paris Auto Show 2014 cũng vậy. Có thể xem triển lãm ô tô ở Paris là một trong những "bộ khung" của toàn bộ nền công nghiệp ô tô thế giới. Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu 10 mẫu xe được đông đảo người xem và các cơ quan truyền thông bình chọn tại Paris Auto Show 2014.

Đọc E-paper

Mercedes-AMG GT

Mẫu xe thể thao mới được phát triển bởi nhà sản xuất xe Đức. Động cơ V8 tăng tốc cực nhanh, chỉ 3,7 giây đã đạt vận tốc 60 dặm một giờ.

Theo nhà sản xuất, một vài tính năng và công nghệ trên siêu xe này được ứng dụng ở các dòng xe thấp hơn như CLA 45 và GLA 45 AMG.

Infiniti Q80 Inspiration Concept

Dòng sản phẩm cao cấp của Nissan đang cố gắng làm "cuộc cách mạng" xe sang trên thế giới. Chính vì vậy mẫu xe này là quân bài chiếc lược của Hãng.

Q80 có công suất động cơ lên đến 550 sức ngựa nhưng chỉ tiêu tốn khoảng 5,5 lít/100km.

Lamborghini Asterion LPI 910-4

Lamborghini quay trở lại các đường cong của Miura và Jalpa trên mẫu xe mới Asterion. Một cổ máy lai có sức mạnh đến 910 sức ngựa, trong đó có 300 sức ngựa đến từ động cơ điện.

Một mục tiêu hệ thống truyền lực của Asterion là để bảo vệ những âm thanh của động cơ Lamborghini V10 - những tiếng gầm gú đã trở thành thương hiệu của Lamborghini.

Audi TT Sportback Concept

Mẫu xe "con cưng" của nhà sản xuất xe đến từ Đức, Audi TT Sportback Concept vẫn giữ hình dáng rất chuẩn, chăm chút từng đường nét.

Ferrari 458 Speciale A

Mẫu xe này chỉ được sản xuất 499 chiếc. Chiếc xe sơn màu vàng được hiểu như biểu tượng của mặt trời.

Peugeot Quartz Concept

Peugeot đã trở thành một thế lực trong phân khúc crossover. Chữ "Quartz" có trong tên gọi của xe đã phần nào nói lên tính năng chạy điện ưu việt của nó. Đó là khối động cơ sản sinh ra công suất 500hp.

Volkswagen XL Sport

Chiếc xe là sự kết hợp của động cơ Ducati V-twin 1.199cc (197hp) và pha trộn tính thể thao, dễ dàng đạt vận tốc 168 dặm/giờ.

Sự kết hợp độc đáo này khiến cho nhiều người hâm mộ Ducati trông chờ. Công ty chỉ cam kết "sản xuất thử" chỉ 250 chiếc. Bấy nhiêu cũng đủ để các fans mê mệt.

Citroen Cactus Airflow 2L Concept

Cactus Airflow 2L chỉ tiêu tốn 2 lít nhiên liệu cho 100km, là mẫu xe rất hiếm bởi trong thế giới xe, những chiếc chạy được 3 lít/100km đã được xem là siêu tiết kiệm xăng.

Citroen DS Divine Concept

Citrons DS là mẫu hatchback cao cấp tiếp tục được nâng cấp. Nó là "liên minh hoàn hảo" giữa sự tinh tế và kỹ thuật.

Xe có động cơ 1,6 lít với công suất 270hp, turbocharged, khá thân thiện với môi trường khi thải ra 145g CO2/km.

Honda Civic Type R

Mẫu xe "đình đám của Honda rất được kỳ vọng bởi nhiều tính năng nổi trội. Động cơ 2 lít, hộp số 6 cấp, khả năng vận hành và cả ngoại thất đều tuyệt hảo. Tuy nhiên người hâm mộ mẫu xe này phải chờ đến năm 2015 để được sở hữu.

>10 mẫu xe công nghệ cao, giá dưới 20.000 USD
>10 mẫu xe thiết kế quyến rũ nhất
>
10 mẫu xe xấu nhất thị trường
>10 mẫu xe dành cho nữ doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu xe hấp dẫn nhất tại Paris Auto Show 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO