Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng nước tăng lực Coca-Cola Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới.
Soda kem Bidrico vừa thơm ngon, độc đáo, vị gas nhẹ, kết hợp với vị kem thơm béo giúp giải nhanh cơn khát, tăng năng lượng, tăng cường sức khỏe, kích thích vị giác.
Tăng trưởng đều đặn, thị trường còn giàu tiềm năng, nước uống đóng chai đang đón nhận nhiều thuận lợi khi thói quen sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người dùng tăng lên hằng ngày.
Theo thống kê 9 tháng đầu năm 2017, lượng tiêu thụ rượu, bia và nước giải khát trên thị trường Việt Nam giảm đáng kể so với năm trước, gây thất thu ngân sách nhà nước từ 150 - 200 tỷ đồng. Đặc biệt, tỷ lệ tồn kho ngành đồ uống tăng 62% so với năm 2016.
Ben Weiss - nhà sáng lập của Bai Brands - đã tạo ra loại nước giải khát giàu chất chống ôxy hóa, có hàm lượng đường thấp, ít calo... từ nguyên liệu là phần thịt quả bao quanh hạt cà phê thường bị bỏ đi.
Các loại thức uống có nguồn gốc tự nhiên, cụ thể là các loại nước trái cây, xuất hiện ngày càng nhiều trong kênh phân phối hiện đại và người tiêu dùng ngày càng chú ý hơn đến sản phẩm này.
"AN PLUS" là tên dự án của Nguyễn Thị Huệ và các bạn đồng hành với mục tiêu sản xuất và cung cấp các loại nước giải khát với nguyên liệu là các loại củ, quả tự nhiên.