YZF-R1 2009 của hãng xe Nhật Bản - Yamaha trang bị động cơ và hệ thống giảm sóc mới so với những chiếc đời trước.
YZF-R1 2009 của hãng xe Nhật Bản - Yamaha trang bị động cơ và hệ thống giảm sóc mới so với những chiếc đời trước.
 |
|
Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe. |
Xếp trong hàng siêu môtô, mẫu xe thể thao trẻ trung này của Yamaha luôn được dân chơi xe thể thao tại TP HCM đón nhận. YZF-R1 2009 thừa kế nhiều công nghệ hiện đại từ mẫu xe đua MotoGP M1. R1 trang bị động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.
Sử dụng vật liệu nhẹ để thiết kế khung xe, YZF-R1 2009 cứng cáp hơn so với những đời xe trước. Chiếc xe có tổng trọng lượng khoảng 205 kg.
 |
|
Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe. |
 |
|
YZF-R1 2009 với kiểu dáng mạnh mẽ luôn là sự lựa chọn của dân mê chơi xe môtô thể thao. |
 |
|
Động cơ 4 thì của YZF-R1 được sản xuất với 16 cổ van được làm bằng titan, với hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống van hút biến thiên thông minh. YZF-R1 có công suất cực đại tương đương 126 mã lực. |
 |
|
Cặp ống xả được thiết kế lại bề ngoài khá bắt mắt phía đuôi xe. |
 |
|
Cặp thắng (phanh) đĩa trước 310mm với 6 piston thủy lực, bánh sau sử dụng thắng đĩa đơn 220mm. YZF-R1 2009 sử dụng vỏ (lốp) sau 190/55ZR17 tăng cường khả năng bám đường. |
 |
|
Bình xăng YZF-R1 có dung tích 18 lít. |
 |
|
Bộ trợ lực tay lái được điều khiển điện tử giúp tay lái an toàn hơn và dễ dàng điều khiển chiếc xe. |
 |
|
Hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt đa đĩa. |
 |
|
Giảm sóc sau được thiết kế đặc biệt, tăng cường khả năng giảm chấn và dễ dàng điều chỉnh. |
 |
|
Cụm đồng hồ đặt gọn phía trước, dễ quan sát. |
 |
|
Thân xe nổi bật với bộ tem "lửa". |